Hồng Ngọc bất ngờ tiết lộ đang sống trong lo lắng và bất an dù đang dần bình phục sau tai nạn bỏng

( PHUNUTODAY ) - Điều cô lo lắng lúc này không còn chỉ có bản thân mà cho cả những người xung quanh mình vì dịch bệnh đang ngày càng phức tạp.

Cách đây 2 tháng, ca sĩ Hồng Ngọc đã gặp tai nạn bỏng do nồi xông hơi ở Mỹ. Vụ nổ đã khiến cô bị bỏng toàn bộ mặt, một phần cơ thể, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. 

May mắn là trải qua quá trình điều trị cũng như được gia đình chăm sóc tận tình, hiện tại làn da cua Hồng Ngọc đang dần trở lại bình thường. Cô không còn bọ sưng húp, đen sạm, gương mặt của Hồng Ngọc giờ đây trắng và mịn mạng hơn. Chỉ có điều cánh tay và phần ngực vẫn lộ rõ vết sẹo dài.

hong-ngoc-sau-bong-2-ngoisaovn-w540-h960

Hồng Ngọc đang dần lấy lại nhan sắc và làn da phục hồi.

Mới đây, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ bản thân đang cảm thấy lo lắng cho mình và gia đình. Cụ thể cô viết: "Mỗi sáng thức dậy nghe ngóng cơ thể mình xem có ổn không, kiểm tra chồng con và ông bà xem có mệt mỏi hay đau nhức gì không, sống trong sự lo lắng, mọi thứ đến khi nào mới trở lại như trước đây, tập sống với lũ, và cố gắng tập sống coi mọi thứ thật nhẹ nhàng tui đang cố gắng mạnh mẽ đây các bác ạ, chứ đụng phải yếu điểm cũng rớt lộp độp như ai. Nhưng tạ ơn trời gia đình vẫn bình an hạnh phúc là tốt rồi. Chúc mọi người ngày cuối tuần bình an và may mắn".

Qua lời chia sẻ của Hồng Ngọc có thể thấy không chỉ vấn đề sức khỏe của bản thân mà trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang phức tại Mỹ, không ai có thể yên tâm được. Cả nhà Hồng Ngọc đang phải học cách "sống chung với lũ" và thay đổi mọi thứ. 

Cách đây không lâu, cô cũng từng trải lòng về việc bị tai nạn và việc dịch bệnh ở Mỹ đang dần lan rộng. Cô viết: "Rồi bất chợt một ngày loài người bắt buộc phải thay đổi, thay đổi cách sống, thay đổi thói quen, thay đổi mọi thứ, rồi mệt mỏi vì lo sợ, sợ bệnh tật, sợ một thứ vô hình mà nó đã tạo lên quá nhiều áp lực cho mỗi chúng ta. Làm cho chúng ta sống không yên và không bình an tí nào, mỗi ngày đều lo lắng, gia đình cũng không dám gặp nhau. Sợ sợ và sợ, stressss và stresss. Đến khi nào mới hết điều này đây, có phải Thượng Đế đang trừng phạt loài người chúng ta không? Chúng ta đang đón nhận thử thách, chúng ta có vượt qua được điều này không? Thật sự mọi thứ bây giờ không có ý nghĩa gì bằng sức khỏe và bình an".

Sau tất cả Hồng Ngọc nhận ra rằng: "Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài, danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link