Hồng Quế bất ngờ công khai thu nhập khủng hàng trăm triệu nhưng "vẫn không thấy tiền đâu"

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến người nghe không khỏi choáng váng về khả năng kiếm tiền cũng như tiêu tiền của cô.

Mới đây, Hồng Quê bất ngờ công khai số tiền khủng thu nhập hàng tháng nhưng lại kèm theo lời than vãn. Cụ thể cô viết: "Mỗi tháng kiếm đôi lốp mà vẫn không thấy tiền đâu". Từ "đôi lốp" mà Hồng Quế sử dụng ở đây là một từ của giới trẻ, theo ngôn ngữ teen tức là 200 triệu đồng.

hong-que-00

Có thể nói đây không hề là con số nhỏ, thế mà Hồng Quế vẫn kêu than không thấy tiền đầu không hiểu vì lý do gì. Chỉ biết rằng khả năng kiếm tiền cũng như tiêu tiền của cô cũng khá cao. Trước đó, Hồng Quế từng tiết lộ về thu nhập một ngày của mình. Tháng 3/2019, chân dài công khai doanh thu hơn 20 triệu đồng/ngày nhờ bán hàng online. "Không bán hàng thì thôi chứ mở bán thì trộm vía một ngày doanh thu hơn 20 triệu", người đẹp hào hứng, không kém phần tự tin.

Có thể thấy công việc kiếm ăn online của Hồng Quế rất thuận lợi, khấm khá. Nguồn thu nhập dồi dào giúp chân dài thỏa mãn những sở thích cá nhân ở đời thường.

Hồng Quế là người mẫu có tiếng tại Hà thành, cô từng có thời gian xuất hiện dày đặc trên các tạp chí, show diễn thời trang,.. Được ưu ái cho ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật, Hồng Quế đã nhanh chóng bước chân vào showbiz từ khi mới 13 tuổi. Cái tên Hồng Quế khiến nhiều người nhớ tới một cô gái có chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp. Nhiều người cho rằng cô sẽ sớm nổi tiếng, thế nhưng bên cạnh đó còn có nhiều tai tiếng nói mãi không hết về một thời nổi loạn vang danh cả showbiz Việt.

202004151143001424-914b04cd-3f23-49d2-b8e7-4138c0f0f78e

Hầu như những tai tiếng xung quanh Hồng Quế điều có liên quan đến trang phục, cô không ít lần bị réo tên với những thị phi liên quan tới việc ăn mặc phản cảm, đó cũng là lý do vì sao người khác gọi cô với cái danh “gái hư.

Năm 2016, Hồng Quế tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ, khi đến gần cuối chương trình Hồng Quế lại quyết định rút lui vì đang mang thai con đầu lòng dù chưa công bố bạn trai.

HONG-QUE-02

Kể từ sau khi sinh con Hồng Quế trở nên yên ắng hơn, cô từng chia sẻ rằng ngày xưa mình quá ích kỷ chỉ biết đến bản thân, khiến ba mẹ lo lắng, nên hiện tại cô thấy gia đình là quan trọng nhất và muốn vun đắp tình thương ấy. Giờ đây ngoài việc chăm lo cho con cái, Hồng Quế còn chăm chỉ bán hàng online, bên cạnh đó vẫn nhận việc chụp ảnh, trình diễn thời trang nhưng không dày đặc như trước nữa.

Mới đây, cô còn có thời gian hẹn hò với Huỳnh Anh. Cả hai thừa nhận đang tình cảm, tuy nhiên chỉ thời gian ngắn sau đó xác nhận vẫn còn độc thân khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link