Hồng Quế có động thái đầu tiên sau khi đăng bài "cà khịa" Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Sau lời phản pháo của Thủy Tiên, những động thái tiếp theo của Hồng Quế trên mạng xã hội được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, khi Thủy Tiên đăng tải bài viết tổng kết hành trình cứu trợ miền Trung, Hồng Quế đã ngay lập tức tỏ ra nghi hoặc về tính minh bạch của giấy tờ mà Thủy Tiên đưa ra. Sau đó, Thủy Tiên cũng đã đáp trả và cho rằng cô không giải trình với Hồng Quế mà là các mạnh thường quân. 

Giữa ồn ào, Hồng Quế đã có động thái đầu tiên là âm thầm khóa bình luận trên Facebook cá nhân, tránh bị anti-fan công kích. Cô cũng đăng ảnh "thả thính" một cách bình thản mặc sóng gió. Cô chi chia sẻ: "Em đăng story không phải để thả thính, mà cái chính là để anh xem". Có vẻ như cô vẫn rất vui vẻ, chẳng mấy bận tâm tới ồn ào. 

hong-que-tha-thinh 1

Trước đó, Hồng bất ngờ đăng đàn bày tỏ nghi ngờ trước tính minh bạch trong bản kê khai của Thủy Tiên. Hồng Quế viết: "Đúng là cô Tiên, vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước một cô Tiên. Một công ty nhỏ khoảng 10 - 20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên khoảng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần một tờ giấy A4 lem nhem. Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020, em vẫn là 'nể và bái phục'. Cũng may là đoàn cứu trợ bọn em vào những nơi mà cô Tiên báo hoãn không vào, người dân mòn mỏi chờ đợi, đội mưa và phút 91 nhận được điện báo là hoãn, đến nay chưa có ngày quay lại. Cảm ơn cô Tiên đã chừa ra một số nơi 'nhỏ bé' đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương, thiệt thòi".

hong-que-tha-thinh 2

Trước những thắc mắc này của Hồng Quên, ca sĩ Thủy Tiên cho biết: "Thứ nhất, tôi không có trách nhiệm trình bày với những người không gửi tiền vào tài khoản của tôi. Tôi chỉ có trách nhiệm trình bày với những người đã gửi tiền vào quỹ cho đợt cứu trợ miền Trung vừa rồi, để họ nắm được thông tin, biết được tiền đi đâu. Tôi có trách nhiệm với những người đó, còn những người không liên quan, họ không gửi tiền vào tài khoản thì tôi không có trách nhiệm phải trình bày tại sao làm như thế này, làm như thế nọ...

Thứ hai, việc ở Quảng Trị, tôi ngừng phát tiền là có lý do sai sót một chút về danh sách. Tôi mong muốn được trao tiền đúng người vì đó là trách nhiệm của tôi đã hứa với mạnh thường quân ban đầu. Vì vậy tôi dừng lại để soát lại danh sách và sau đó đã quyết định trao đồng đều, ai cũng có tiền hết.

Cho nên những người hôm trước bị ngừng lại cũng như những người khác, ai cũng nhận được tiền chứ không thể nói tôi chừa người nào cả. Hải Lăng có bao nhiêu hộ là trao hết bấy nhiêu hộ, không có người nào không có tiền. Cho nên cô ấy phải suy nghĩ lại lời nói như vậy", bà xã Công Vinh chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link