Doãn Hải My bất ngờ lộ ảnh mặc váy cưới, "chú rể" Đoàn Văn Hậu lập tức bị réo tên

( PHUNUTODAY ) - Quyết không lên tiếng về tin đồn yêu đương, tuy nhiên qua loạt bằng chứng soi được, người hâm mộ cho rằng đây là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Thời gian gần đây, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục lộ "hint" hẹn hò. Thậm chí Đoàn Văn Hậu còn chụp ảnh cùng bố của Doãn Hải My tại nhà riêng, đến mức hàng xóm còn phải vào bình luận "Cậu này mà làm con rể thì nhất". Tuy nhiên qua loạt bằng chứng soi được, người hâm mộ cho rằng đây là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Cho đến mới đây, dân tình bỗng hoang mang khi thấy Doãn Hải My bất ngờ đăng ảnh mặc váy cô dâu. Ngay lập tức, Đoàn Văn Hậu đã lập đã lập tức "thả tim" vào hình ảnh của cô. Động thái thể hiện sự quan tâm với Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu đã khiến netizen thích thú. 

Empty
Empty

Ai cũng cho rằng đây phải chăng là ảnh cưới của cả hai. Tuy nhiên cũng có nhiều người bĩnh tĩnh cho rằng đây chỉ đơn giản là hậu trường 1 ngày làm việc của cô nàng này mà thôi.

Tin đồn chàng cầu thủ điển trai hẹn hò Doãn Hải Mỹ bắt đầu từ viẹc netizen bất ngờ phát hiện động thái lạ. Cụ thể, trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng là cô gái Việt duy nhất mà anh chàng follow trên trang cá nhân ở thời điểm hiện tại, điều này cho thấy mối quan hệ của họ chắc chắn là rất thân thiết. 

doan-hai-my-vay-cuoi 3

Doãn Hải My  sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Hải My cũng là một trong số những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 mà nhiều người quan tâm. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập cực kỳ đáng nể với 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối mối tình của Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc. Cả hai từng dính tin đồn đường ai nấy đi vào thời gian trước khi Văn Hậu về nước. Fan phát hiện cả hai theo dõi đối phương trên mạng xã hội, ngừng tương tác qua lại. Khi về nước, chàng cầu thủ cũng vẫn cập nhật ảnh  đi chơi, nghỉ dưỡng cùng hội bạn mới thân là các người đẹp showbiz mà tuyệt nhiên không để lại dấu hiệu gì về việc có liên hệ với bạn gái Hoàng Anh Ốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link