Hồng Quế khoe sấp tiền dày cộp kèm triết lý về việc kiếm tiền khiến ai cũng gật gù

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hồng Quế về việc kiếm tiền đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế bất ngờ khoe thu nhập khủng chứng minh khả năng kiếm tiền "không phải dạng vừa" của mình. Không chỉ vậy, cô còn ẩn ý về việc phải tự mình nỗ lực kiểm tiền bằng chính năng lực của mình vì đây là điều vốn chẳng dễ dàng với ai.

Cụ thể cô viết: "Thay vì ngồi một chỗ oán trách cuộc đời bất công thì hãy tự đứng lên và nỗ lực mỗi ngày. Kiếm tiền không bao giờ là dễ dàng với bất kỳ ai. Nhưng đừng vì chút khó khăn mà bỏ cuộc. Đồng tiền mình tự kiếm bằng cố gắng và chịu khó sẽ được trân trọng và đáng quý hơn nhiều".

photo2020-07-16-164049-15948936881911314563504

Hồng Quế khoe thu nhập khủng bằng xấp tiền dày cộp.

Dòng trạng thái của Hồng Quế nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích từ dân mạng. Cô cũng nhận về nhiều lời khen ngợi cho những chia sẻ thẳng thắn đầy ý nghĩa này. 

Cách đây không lâu, Hồng Quê bất ngờ công khai số tiền khủng thu nhập hàng tháng nhưng lại kèm theo lời than vãn. Cụ thể cô viết: "Mỗi tháng kiếm đôi lốp mà vẫn không thấy tiền đâu". Từ "đôi lốp" mà Hồng Quế sử dụng ở đây là một từ của giới trẻ, theo ngôn ngữ teen tức là 200 triệu đồng.

photo-1-15948939209652064137137

Với con số này, ai cũng thấy là không hề nhỏ với cô thế nhưng dường như cô vẫn chưa hài lòng mà liên tục kêu không thấy tiến đâu. Tháng 3/2019, chân dài công khai doanh thu hơn 20 triệu đồng/ngày nhờ bán hàng online. "Không bán hàng thì thôi chứ mở bán thì trộm vía một ngày doanh thu hơn 20 triệu", người đẹp khoe.

Qua những chia sẻ hiếm hoi này, nhiều người nhận ra rằng công việc kiếm ăn online của Hồng Quế rất thuận lợi. Nguồn thu nhập dồi dào giúp chân dài thỏa mãn những sở thích cá nhân ở đời thường.

Hồng Quế là người mẫu có tiếng tại Hà thành, cô từng có thời gian xuất hiện trên nhiều tạp chí cũng như các sàn catwalk. Được ưu ái cho ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật, Hồng Quế đã nhanh chóng bước chân vào showbiz từ khi mới 13 tuổi. Ai cũng cho rằng cô sẽ sớm nổi tiếng và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong làng mốt Việt. Thế nhưng bên cạnh đó cô không chỉ nổi tiếng về nhan sắc và hình thể mà còn là vì những ồn ào về đời tư.

Cô nàng 9x từng vướng vào đánh nhau khi còn là học sinh sau đó là đăng ảnh bán nude, rồi lại vướng vào tranh cãi khi diện váy với mốt không nội y, lái xe không đội mũ bảo hiểm cũng khiến cô nhận không ít chỉ trích. Cô bị nhiều người lên án vì lối ăn mặc phản cảm, không phù hợp, đó cũng là lý do vì sao người khác gọi cô với cái danh “gái hư". Không chỉ vậy, Hồng Quế còn có những câu chuyện tình cảm tốn nhiều giấy mực. Số người Hồng Quế dính tin đồn yêu đường hoặc hẹn hò khá nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link