Điểm danh loạt sao Việt đình đám đón tin mừng song thai trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Những người nổi tiếng này không chỉ đón thêm một mà là hai thành viên mới trong gia đình vào năm 2020.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến khán giả đứng ngồi không yên với tin đồn cô sắp lên chức bà mẹ 3 con. Thông tin cô mang thai với bạn trai - nam diễn viên Kim Lý rộ lên từ nửa cuối tháng 5 vừa qua.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng rãi, che bụng. Nhiều người tin rằng, cô đang trong thời kỳ

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện trong trang phục rộng rãi, che bụng. Nhiều người tin rằng, cô đang trong thời kỳ "bầu bí".

Dù chính chủ chưa xác nhận tin này nhưng thời gian gần dây, Hồ Ngọc Hà đã chuyển sang phong cách thời trang bầu bí mỗi khi xuất hiện trong các bức hình. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định, Hồ Ngọc Hà đang mang song thai.

Trước những tin đồn này, cả Kim Lý và Hà Hồ đều chọn cách im lặng.

Khắc Việt - DJ Thanh Thảo

Tròn 2 năm sau khi tổ chức đám cưới, nhạc sĩ Khắc Việt tiết lộ mình sắp lên chức bố và chào đón cặp song sinh một trai, một gái. Trước đó anh và vợ - DJ Thanh Thảo cũng từng gặp áp lực tâm lý vì kết hôn hơn một năm mà chưa có con.

Gia đình nhạc sĩ Khắc Việt sẽ đón cặp song sinh một trai, một gái trong năm nay.

Gia đình nhạc sĩ Khắc Việt sẽ đón cặp song sinh một trai, một gái trong năm nay.

Chia sẻ về việc được lên chức, Khắc Việt cho biết anh cảm thấy bản thân có trách nhiệm với gia đình hơn. Từ ngày vợ mang thai, anh đã tìm đọc những tài liệu về trẻ con, cách nuôi dạy con cái, cùng vợ tham gia lớp học tiền sản. Đón con đầu lòng, nam nhạc sĩ không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng.

Kể từ khi vợ có bầu, Khắc Việt đã cố gắng hạn chế những cuộc vui chơi, gặp gỡ bạn bè để dành thời gian chăm sóc vợ nhiều hơn.

Sara Lưu - Dương Khắc Linh

Sau một năm kết hôn, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu thông báo tin vui. Cả hai sẽ đón một cặp song sinh trong năm nay.

duong-khac-linh-01

Sara Lưu chia sẻ, vợ chồng cô đã lên kế hoạch có con từ lâu. Tuy nhiên, sau khi cưới cả hai đã dành hơn nửa năm để tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son. Đến dịp Valetine vừa qua, hai người mới sẵn sàng bước vào hành trình mới của hôn nhân. Vợ chồng cô chọn đúng dịp kỷ niệm một năm ngày cưới để thông báo tin mừng với mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link