Giữa trời hè nắng gắt, Cao Thái Hà vẫn giữ được làn da trắng mịn màng đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Hà vốn được biết tới là nữ diễn viên sở hữu ưu điểm làn da khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Cao Thái Hà là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng phim Việt. Dù đa phần vào vai phụ hoặc phản diện nhưng cô lại được nhiều người yêu mến bởi khả năng nhập tâm vào nhân vật cũng như nét thanh tú, sắc sảo hiếm có. 

Bên cạnh vẻ xinh đẹp, cô nàng còn gây ấn tượng bởi làn da trắng mịn và vóc dáng nuột nà, mảnh mai. Với những ưu điểm này nên Cao Thái Hà đang ngày một trở thành cái tên nữ diễn viên nhận được không ít sự quan tâm, yêu thương từ phía khán giả.

Mới đây, Cao Thái Hà đã đăng tải một bức ảnh khoe sắc vóc đáng mơ ước, đặc biệt là cô khéo chọn áo trễ vai vừa khoe làn da vừa khoe vòng 1 căng đầy. 

Empty

Bức hình khoe trọn làn da cùng vóc dáng gợi cảm của Cao Thái Hà nhận được không ít sự chú ý của dân tình.

Có thể nói làn da của Cao Thái Hà đúng là khiến người khác phải mê mẩn vì độ trắng hồng mịn màng, bất chấp mùa hè nắng nóng. Dù phải thường xuyên quay phim, làm việc ngoài trời nhưng cô vẫn giữ được làn da vô cùng đáng ngưỡng mộ. Trong chuyến đi du lịch biển, cô nàng còn liên tục phơi nắng, chụp hình dưới nắng nhưng vẫn xuất sắc duy trì được nước da trắng hồng, tươi tắn, toả sáng trong từng khung hình dẫu ở góc chụp nào.

Empty

Thậm chí cô còn chẳng ngần ngại chụp ảnh dưới năng. Dù phải làm việc ngoài trời nhưng Cao Thái Hà vẫn xuất sắc giữ được làn da trắng mịn.

Empty

Nước da trắng hồng đã càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho diện mạo nữ diễn viên. Cô cũng thường xuyên khoe vóc dáng và làn da ở các bức ảnh mặc gợi cảm.

Empty

Làn da trắng chính là một trong những ưu điểm ở Cao Thái Hà mà rất nhiều cô gái mong muốn có được.

Qua những hình ảnh của Cao Thái Hà, hẳn nhiều cô gái sẽ cảm thấy vô cùng ghen tỵ với người đẹp này và cũng thắc mắc làm sao cô có thể giữ được làn da trắng muốt giữa trời hè như vậy. Cũng như Cao Thái Hà, chị em phụ nữ bình thường vẫn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng mướt nếu chăm sóc da khỏe mạnh, đúng cách. Một số mẹo giúp chị em cải thiện làn da đó là:

Dưỡng trắng da với củ đậu

Mặt nạ củ đậu có khả năng dưỡng trắng, cải thiện những vùng da xỉn màu vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ chứ 80-90% nước còn có khả năng giữ ẩm cho da.

Dưỡng trắng da với sữa tươi không đường

Sữa tươi là nguyên liệu làm đẹp, dưỡng da nhờ vào các thành phần như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất. 

Dưỡng trắng da với bia

Bia chứa nhiều kali, sắt, vitamin B, C, E,… và cũng được coi là nguyên liệu giúp cải thiện làn da một cách vô cùng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link