HOT: Anh chàng người Việt chở 4 con mèo đi dạo bằng xe máy bỗng "làm mưa làm gió" trên báo nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ là một chuyến dạo chơi bình thường ở Việt Nam, nhưng trong con mắt của người nước ngoài, đó lại là chuyện xưa nay hiếm thấy.

Một đoạn video ngắn ghi lại cảnh người đàn ông Việt Nam chở theo 4 con mèo trên 1 chiếc xe máy ở đường phố Hà Nội bỗng chốc trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội và đã được... lên hẳn báo Anh.

Người đàn ông mặc quần đùi áo ba lỗ chạy xe Honda Dream trên đường phố Hà Nội, chở theo 4 con mèo: 1 con ngồi phía trước và 3 con ngồi ở yên sau đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng xã hội. Người bắt gặp cảnh tượng thú vị này là anh Nguyễn Duy Phương. Anh Phương cho biết, có thể ở nước ngoài đây là chuyện lạ, nhưng ở Việt Nam thì đó lại là việc bình thường như cân đường hộp sữa.

ujn1477649240

  4 chú mèo vắt vẻo trên chiếc xe Dream.

Sau 17 giờ đăng tải trên Fanpage của báo Dailymail, đoạn video này đã nhận được 20 nghìn lượt like, hơn 11 nghìn lượt chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng thế giới. Đa số mọi người đều bày tỏ lo lắng cho sự an toàn của người lái xe cũng như đàn mèo của anh.

Nhiều người xem đã cảm thấy lo lắng, bất an cho người lái xe vì họ cho rằng hành động trên khá nguy hiểm nếu như một trong 4 chú mèo không chịu ngồi im.

Người dùng facebook có tên Amanda Dyer nói: “Tôi chưa bao giờ làm điều này nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ làm”.

Cũng có người nhận xét nặng nề như Tamas Blazek: “Liều mạng để gây sự chú ý của cộng đồng. Đây là một ví dụ về sự ngu dốt của con người”.

Theo:  khoevadep.com.vn