Say đắm trước cặp mèo song sinh có 2 màu mắt đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng và những người yêu thích động vật trên thế giới đều đang "điên đảo" trước cặp mèo song sinh xinh đẹp nhất thế giới.

Nhiều ngày nay, cư dân mạng và những người yêu thích động vật trên thế giới đều đang "điên đảo" trước cặp mèo song sinh Iriss và Abyss. Cặp mèo song sinh có 2 màu mắt này là cặp mèo xinh đẹp nhất thế giới. 

Iriss và Abyss là cặp mèo song sinh có 2 màu mắt xinh đẹp nhất thế giới (nguồn: (Nguồn: Bored Panda)

Iriss và Abyss rất nổi tiếng trên Instagram, và đang sở hữu hơn 40.000 người hâm mộ. Con số đó đang tiếp tục được tăng lên theo cấp số nhân sau khi những hình ảnh của "cặp đôi xinh đẹp" được đăng tải trên các báo mạng nổi tiếng thế giới. 

Iriss và Abyss rất nổi tiếng trên Instagram (Nguồn: Bored Panda)

2 chú mèo có "nhan sắc hơn người" thu hút mọi người bởi bộ lông tuyết trắng mềm mượt, chiếc mũi, đôi tai hồng xinh xắn, và đôi mắt đa sắc độc lạ. Chính đôi mắt đa sắc đẹp, trong veo, long lanh như những tinh thể đá quý đã khiến Iriss và Abyss càng trở nên ấn tượng. 

Bộ lông tuyết trắng mềm mượt, chiếc mũi, đôi tai hồng xinh xắn, và đôi mắt đa sắc độc lạ khiến mọi người mê mẩn (Nguồn: Bored Panda).

Đặc biệt, cặp chị em mèo song sinh Iriss và Abyss đều có cặp mắt đa sắc y hệt nhau, bên phải màu hổ phách vàng óng ánh, bên trái màu xanh da trời lộng lẫy. 

Iriss và Abyss giống hệt như những con mèo bước ra từ truyện cổ tích (Nguồn: Bored Panda).

Theo truyền thuyết, những ai sở hữu đôi mắt tạp sắc, khác màu phân biệt rõ ràng có thể nhìn thấu cả hai thế giới của sự sống và cái chết. Quả thực, Iriss và Abyss giống hệt như những con mèo bước ra từ truyện cổ tích, mang trong mình phép thần thông, mê hoặc cả vạn người. 

Iriss và Abyss không thể tách rời khỏi nhau dù chỉ một lúc (Nguồn: Bored Panda).

Theo chia sẻ của chủ nhân cặp mèo, Iriss và Abyss không thể tách rời khỏi nhau dù chỉ một lúc. Đôi mèo ăn cùng ăn, ngủ cùng ngủ, chơi cùng chơi... tất cả mọi hoạt động của chúng đều diễn ra cùng nhau.  

Dự đoán, trong tương lai cặp mèo song sinh này sẽ là một trong những ngôi sao động vật nổi tiếng nhất thế giới (Nguồn: Bored Panda)

Được biết, hiện hai chị em Iriss và Abyss đang sống ở Saint Petersburg, Nga với chủ nhân của mình. Dự đoán trong tương lai không xa, cặp mèo song sinh đẹp tuyệt mỹ này sẽ là một trong những ngôi sao động vật nổi tiếng nhất thế giới.

Nàng dâu tương lai gây
Nàng dâu tương lai gây "choáng váng" với nồi cơm cháy đen thui
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục hoảng hồn với nồi cơm điện cháy đen thui đến chảy cả vỏ nhực của cô gái về ra mắt nhà chồng chia sẻ.
Sốc: Kết hôn với em trai tình cũ, cô gái mang thai bị thiêu sống
Sốc: Kết hôn với em trai tình cũ, cô gái mang thai bị thiêu sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi cô đang ngủ trong phòng và những thành viên khác trong gia đình đã ra khỏi nhà. Anh ta đã dùng xăng và châm lử đốt người tình cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn