Do lo sợ dịch Covid-19, Khởi My tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột chỉ với 6 người

( PHUNUTODAY ) - Bữa tiệc sinh nhật của mẹ ruột Khởi My chỉ có vợ chồng cô và những người thân thiết trong gia đình.

Giống như tất cả mọi người ở thời điểm hiện tại khi dịch bệnh Covid-19 đang lan tràn khắp nơi, Khởi My tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột tại nhà thay vì ra những nơi đông đúc. Bữa tiệc chỉ có cô, ông xã Kelvin Khánh cùng một số người thân trong gia đình.

Empty
Empty

Khởi My tổ chức 'mừng thọ' cho mẹ chỉ với 6 người".

Mừng thọ mẹ 61 tuổi! Zì coan corona mà sanh nhật cóa 6 người thôi! Sanh nhật mà thay 2 bộ mới chịu nha!" - Khởi My viết trên cá nhân.

Empty
Empty

Mẹ Khởi My được khen trẻ trung ở tuổi ngoài 60

Trong ảnh, mẹ Khởi My trẻ trung dù ngoài 60 tuổi. Nhìn dung mạo mẹ ruột, nhiều fans thấy được nữ ca sĩ sinh năm 1990 sở hữu nhiều đường nét từ mẹ mình. Sau 1h đăng tải, dòng trạng thái của Khởi My thu hút 16k lượt thích cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng một gia tài các sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo công chúng yêu thích, Khởi My đang là một cái tên hot của showbiz. Thế nhưng ít ai biết, trước khi nổi tiếng, Khởi My đã có cuộc sống rất vất vả, bên người mẹ tảo tần, mà cô thường gọi là má Năm.

Trong một cuộc phỏng vấn, Khởi My chia sẻ, nhà khó khăn lại chỉ có 2 mẹ con nên mẹ cô phải làm lụng rất vất vả. Lúc đầu, bà cũng có một cửa hàng tạp hóa nhỏ nhưng sau vì mắc bệnh nên phải nghỉ bán. Từ đó, vì để cô con gái nhỏ được đến trường bằng bạn bằng bè, bà đã trải qua rất nhiều nghề khác nhau, từ chăm nom người ốm đến việc nhặt nhạnh củi đem ra chợ bán.

Vất vả là thế, nhưng Khởi My cho biết, bà chính là người nuôi dưỡng ước mơ ca hát cho cô khi bỏ mặc ngoài tai mọi lời khuyên nhủ, dèm pha để đưa cô đi tham dự các cuộc thi âm nhạc, khắp trong Nam ngoài Bắc. Thậm chí, khi Khởi My rời quê lên thành phố theo học nghệ thuật, bà cũng bỏ việc lên ở cùng. Hai mẹ con nương tựa nhau, đi qua từng ngày. Bà cũng chính là người luôn ở bên, đưa cô đi diễn trên chiếc xe máy cũ – vật dụng giá trị nhất trong nhà.

"Má năm" của Khởi My là người luôn hiện diện trên mỗi bước đường thành công kể từ khi cô bước chân vào showbiz. Nhờ có mẹ kề bên, Khởi My trở thành nữ ca sĩ không scandal suốt bao năm. Kể từ khi ly hôn chồng, bà sống cùng con gái, đã có những thời gian hai mẹ con rất khó khăn, đi ở trọ. Nay, Khởi My đã là cô gái sắp có chồng, bà vẫn hết mực lo cho con từng chút một. 

Giọng ca Gửi cho anh thường xuyên khoe hình ảnh người phụ nữ thân yêu nhất của mình. Bên cạnh tấm lòng thương con, mẹ Khởi My còn khiến nhiều fan của nữ ca sĩ thích thú vì bà cực "xì-tin" khi đã lớn tuổi. Hai mẹ con rất gần gũi, nhí nhảnh bên nhau như không hề có khoảng cách thế hệ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn