HOT: Giấu Kỳ Hân, lộ loạt ảnh Mạc Hồng Quân ôm hôn 'tình cũ' Emmy Nguyễn đắm đuối

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh Mạc Hồng Quân ôm hôn "tình cũ" Emmy Nguyễn ngay sau khi Kỳ Hân vừa sinh con trai đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau loạt ảnh Mạc Hồng Quân đang ôm hôn một cô gái xinh đẹp và người đó không ai khác chính là hotgirl Emmy Nguyễn, người đẹp 9X từng dính tin đồn có quan hệ với cầu thủ bóng đá này hồi cuối năm ngoái.

Trong ảnh, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn diện đồ đối lập đứng ôm nhau tình tứ. Thậm chí, hai người còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm giống như một cặp đôi đang yêu nhau mặn nồng.

mac-hong-quan-phunutoday1

 Giấu Kỳ Hân, lộ loạt ảnh Mạc Hồng Quân ôm hôn 'tình cũ' Emmy Nguyễn đắm đuối

Trước những ồn ào này, nam cầu thủ điển trai đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Emmy Nguyễn và khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Còn với Emmy Nguyễn, cô vẫn giữ thái độ im lặng khiến nhiều người hoang mang.

Vào tháng 11/2015, Mạc Hồng Quân từng bị chụp lại khoảnh khắc cầm tay Emmy Nguyễn tại một quán ăn làm dấy nghi vấn họ hẹn hò. Được biết, Emmy Nguyễn sinh năm 1991 là một hot girl mang trong mình 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Cô được cư dân mạng yêu mến với biệt danh “Tây Thi ngủ gật”.

mac-hong-quan-phunutoday2

 Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn

Được biết, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn vừa hợp tác với nhau trong bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”. Hai người tỏ ra thân thiết trên trường quay. Thậm chí Mạc Hồng Quân còn vô tư ngả đầu vào vai hot girl xinh đẹp này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn