Lộ diện người phụ nữ 'đặc biệt' hiểu Đàm Vĩnh Hưng đến từng 'chân tơ kẽ tóc'

( PHUNUTODAY ) - Đây thực sự là người phụ nữ "đặc biệt" dành trọn tình cảm cho Đàm Vĩnh Hưng và cả hai rất hợp nhau ngay cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chi Khanh (Lâm Khánh Chi) lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa cô với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, "công chúa" cho biết, "Ông hoàng nhạc Việt" xem cô là em gái, hai người đã gắn bó quá lâu, đã quá hiểu nhau rồi. Đặc biệt nữa, cái tên Khánh Chi là do Mr Đàm đặt mà cô có, cô chỉ tiếc là không nghe lời nam ca sỹ sớm hơn.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Lâm Chi Khanh và Đàm Vĩnh Hưng

Lâm Chi Khanh thừa nhận, ba tháng sau khi đổi tên, cô đã gặp được rất nhiều điều may mắn, như mọi người thấy, nhờ cái tên ấy của Đàm Vĩnh Hưng mà giờ đây, sự nghiệp và tình yêu của cô đang hết sức may mắn, suôn sẻ.

Người đẹp cho biết, Đàm Vĩnh Hưng hơn cô chỉ vài tuổi thôi, nhưng hai người rất gần gũi, bởi nổi tiếng cùng đợt, đi hát cùng một thời điểm, từ khi chỉ đi hát ở quán bar, bởi vậy mà anh em thân thiết từ xưa đến giờ.

Mặc dù ít gặp, nhưng cả hai rất thân nhau, Đàm Vĩnh Hưng làm gì gọi cô, cô hỗ trợ hết lòng và ngược lại, nếu cô cần gì thì nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" cũng không hề đắn đo. Vì vậy, mặc dù không nhiều kỉ niệm nhưng hai người có quan hệ thân thiết rất đặc biệt.

Ngoài ra, Lâm Chi Khanh còn khẳng định, cô và Đàm Vĩnh Hưng rất đẹp đôi, bởi vì hiểu nhau quá nhiều. Chỉ có liveshow của nam ca sỹ, cô mới đi xem chứ cô không đi xem ai hát hết. Mặc dù có những show diễn khác nhau, không đi với nhau nhiều, nhưng mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cả hai cứ như một cặp trời sinh vậy.

Bên cạnh đó, Lâm Chi Khanh và Đàm Vĩnh Hưng liên lạc điện thoại thường xuyên, rảnh ra là nhắn tin, nói chuyện, nên việc hợp gu đến từng cử chỉ nét mặt cũng là điều dễ hiểu.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Cả hai song ca khá ăn ý trên sân khấu và cả ngoài đời.

Dưới cái nhìn của "công chúa", Đàm Vĩnh Hưng là người rất hòa đồng, dễ thương với em út. Riêng với cô, anh hỗ trợ rất nhiều, trong liveshow của cô chẳng hạn, Mr Đàm diễn nhưng cũng không lấy tiền. Anh tốt lắm, cô hát liveshow cho Đàm Vĩnh Hưng, cô cũng không lấy tiền, anh em hỗ trợ nhau qua lại.

Lâm Chi Khanh từng có cảm nhận Đàm Vĩnh Hưng là người thích cô nhất, cô không biết nam ca sỹ sẽ phản ứng thế nào, nhưng cô vô cùng quý anh, quý bởi tình cảm, sự quan tâm, lo lắng anh luôn dành cho lúc cô cần nhất.

"Công chúa" cũng thấy Đàm Vĩnh Hưng rất giỏi, có một cái đầu rất thông minh, tồn tại được đến ngày hôm nay, với top dẫn đầu trong showbiz khiến cô rất nể phục. Thực sự mà nói, trong showbiz, ca sỹ nam cô nể chỉ có mình Mr Đàm, với nữ cô nể phục Mỹ Tâm. Họ xứng đáng được đứng đầu bảng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn