Hot girl sống ảo, nhận trai Hàn là người yêu bị “lật mặt”

19:00, Thứ tư 14/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 9x ở TP HCM liên tục khoe những hình ảnh lung linh về bạn trai Hàn Quốc nhưng đã bị dân mạng bóc trần vì cố tình thêu dệt.

Đó là cô nàng có nickname là D.V. Ban đầu khi D.V khoe bạn trai là người Hàn Quốc đẹp như tài tử và nói tiếng Việt thành thạo, một số dân mạng không khỏi trầm trồ, ghen tị. Những hình ảnh về cô gái luôn được D.V che mặt cô gái và chỉ để lộ mặt chàng trai Hàn Quốc.

Hot girl sống ảo, nhận trai Hàn là người yêu bị “lật mặt”.

D.V còn đăng kèm một số dòng status ngọt nhạt, nũng nịu người yêu, khoe sự hạnh phúc được chiều chuộng.

Chưa hết cô gái nghiện sống ảo và thích kheo này cũng tự dựng lên rất nhiều đoạn chat, ảnh chụp tin nhắn của cô và “bạn trai ảo”, qua đó khoe rằng bạn trai cô là người Hàn Quốc nhưng đọc thông, viết thạo và nói sõi tiếng Việt.

Bởi thế dân mạng nhanh chóng phát hiện D.V đã sử dụng những hình ảnh của các cặp đôi Hàn Quốc, che mặt nhân vật nữ và nhận chàng trai trong ảnh là người yêu mình.

Thế nhưng việc khác nhau về khuôn mặt, dáng vẻ giữa cô và nhân vật trong nhiều bức ảnh mà D.V chia sẻ đã khiến dân mạng nghi ngờ. Bởi thế dân mạng nhanh chóng phát hiện D.V đã sử dụng những hình ảnh của các cặp đôi Hàn Quốc, che mặt nhân vật nữ và nhận chàng trai trong ảnh là người yêu mình.

Được biết D.V là cô gái khoảng 19-20 tuổi, có ngoại hình trung bình và đã có bạn trai. Tuy nhiên người này chưa từng xuất hiện trên trang cá nhân của D.V để nhường chỗ cho bạn trai ảo người Hàn kia.

Kể từ sau khi bị cư dân mạng lật tẩy việc tự dựng lên tất cả về bạn trai xứ Hàn, D.V đã khoá trang cá nhân.

Chuột sát hại chim bồ câu chỉ trong mấy giây
Chuột sát hại chim bồ câu chỉ trong mấy giây
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con chuột giết chết chú chim bồ câu sau một hồi vật lộn thực sự gây ngạc nhiên cho nhiều người.
Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan
Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh tượng nam thanh niên du dây điện qua đường phố Hà Nội khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh