"Hốt hoảng" với váy xuyên thấu của Á hậu Linh Chi tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Linh Chi không mặc nội y, diện chiếc đầm voan xuyên thấu thu hút mọi ánh nhìn khi tới tham dự một sự kiện.

Từng công khai dao kéo vòng 1 để được đẹp hơn, chính vì vậy Á hậu Linh Chi không ngần ngại diện những trang phục hở táo bạo để khoe trọn lợi thế vòng 1 đầy nóng bỏng. Không ít lần người đẹp khiến người xem phải "đỏ mặt" bởi độ sexy của mình. Mới đây tới tham dự sự kiện giới thiệu phim "Găng tay đỏ" tại TP HCM, chân dài chọn chiếc đầm xuyên thấu của nhà thiết kế Đỗ Long. 

Chiếc váy sử dụng chất liệu vải voan xuyên thấu khiến nữ người mẫu gần như lộ hẳn hai gò bồng đảo cỡ "khủng". Cô chỉ che chắn điểm nhạy cảm bằng họa tiết hoa lá đơn giản đính trên váy, hoàn toàn không mặc nội y.

Ngoại hình bốc lửa cùng điểm nhấn là trang phục xuyên thấu táo bạo giúp Linh Chi trở thành tâm điểm trong buổi họp báo. 

Cô sắp ra mắt khán giả với vai diễn mới - một tiểu thư, con gái của ông trùm xã hội đen trong phim "Găng tay đỏ".

Chiếc váy xuyên thấu ôm cơ thể giúp người đẹp khoe trọn đường cong quyến rũ.

Trước đó trong Đêm hội chân dài, Linh Chi cũng "đốt mắt" người xem với trang phục sang trọng nhưng cũng không kém phần sexy. Đây cũng là một thiết kế của Đỗ Long.

Tới dự buổi giới thiệu phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Lan Ngọc. Dù mới gặp tai nạn trên phim trường khiến chân phải bó bột nhưng người đẹp cũng cố gắng tới sự kiện.

3 cách phối đồ đẹp, trẻ trung tới công sở không hề tốn kém
3 cách phối đồ đẹp, trẻ trung tới công sở không hề tốn kém
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những cách kết hợp đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự tin đến công sở mà không sợ lỗi mốt
Xám và trắng - sự kết hợp thời trang phong cách hot nhất 2016
Xám và trắng - sự kết hợp thời trang phong cách hot nhất 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu sự kết hợp giữa màu trắng và đen trong thời trang đã trở nên nhàm chán và quá quen thuộc bạn có thể thử kết hợp cùng sắc xám để thay thế.
Váy yếm - trang phục ăn gian tuổi hiệu quả cho quý cô 30
Váy yếm - trang phục ăn gian tuổi hiệu quả cho quý cô 30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kiểu váy này khiến nhiều cô nàng phát cuồng trong mùa hè năm nay bởi sự trẻ trung, năng động
Theo:  khoevadep.com.vn copy link