HOT: Khởi My - Kelvin Khánh phát thiệp mới, chuẩn bị chính thức về chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sỹ Đại Nhân đã đăng tải hình ảnh thiệp mời đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sỹ Đại Nhân đã đăng tải hình ảnh thiệp mời đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh. Kèm theo đó là dòng chia sẻ khá hài hước: "Ok, save the day cho đám cưới lầy lội nhất showbiz". Theo đó, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào một ngày gần nhất trong thời gian tới.

khoi my (3)

 

khoi my (2)

 Thiệp mời đám cưới của Khởi My - Kelvin Khánh

Trước đó, tháng 4/2017, cả hai đã làm lễ ăn hỏi trong sự ngỡ ngàng của cả bạn bè và người hâm mộ. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ về thông tin này, bởi trước đó không có bất kì thông tin nào bị rò rỉ về đám ăn hỏi. Thậm chí, khi cặp đôi livestream mọi người vẫn chỉ tưởng rằng cả hai đang đóng chung MV.

khoi my (5)

 Hình ảnh lễ hỏi của Khởi My và Kelvin Khánh

Có lẽ, do quá 'lầy lội' nên dù đám ăn hỏi trang nghiêm cũng giống như buổi quay MV vậy.

Tháng 5/2017, Khởi My và Kelvin Khánh tất bật sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới. Với bộ ảnh này, Khởi My lựa chọn phong cách đơn giản, tinh tế. Khởi My hóm hỉnh ví von đây là bộ ảnh “kỷ yếu” của cuộc đời.

khoi my (2)

 Hình chụp hậu trường ảnh cưới

Từng hợp tác trong nhiều dự án, show truyền hình,... sự hài hước, đáng yêu của Khởi My và Kelvin Khánh khiến cặp đôi nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả. Công chúng đang mong mỏi chờ đợi được chứng kiến ngày hạnh phúc của hai nghệ sĩ "bá đạo" này.

khoi my (4)

 Khởi My thử váy cưới

khoi my (1)

 Ê-kíp chụp ảnh cưới của Khởi My

Theo:  khoevadep.com.vn copy link