Vbiz 1/10: Vũ Hoàng Việt chia tay 'bồ già tỷ phú' U60, Cường Đô la bức xúc sau tin đính hôn Đàm Thu Trang?

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Vũ Hoàng Việt đã chia tay 'bồ già tỷ phú' U60 sau 5 năm mặn nồng. Sau tin đồn đính hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la bức xúc vì điều này!

vu-hoang-viet-chia-tay-bo-gia-1-2336-phunutoday

 Mới đây, trên facebook cá nhân, người mẫu Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ trạng thái "đang độc thân". Nhiều người cho rằng, phải chăng anh đang ngầm công khai chuyện chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.
Sau khi chia sẻ trạng thái này, bạn bè của Vũ Hoàng Việt đòi giới thiệu bạn gái cho nam người mẫu. Đáp lại những ý kiến đó, Vũ Hoàng Việt không hề từ chối mà còn tỏ ra khá hào hứng.
Cách đây vài tháng, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có vấn đề khi không thấy anh đăng ảnh người yêu như xưa và cũng không tham gia sự kiện cùng nhau nhiều.
Được biết, Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7.2012 và chính thức công khai với truyền thông mối tình "đôi đũa lệch" vào tháng 10.2012.

cuong-do-la-1-1447-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân faecbook, Cường Đô la đã vô cùng bức xúc chia sẻ một trạng thái mạo danh anh để làm những điều không đúng sự thật là tặng thẻ cào 50 nghìn.
Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra rất bức xúc cho để sưu tầm số điện thoại mà họ phải làm việc thất đức thế. Và không ít người trách những kẻ đi share bài và để lại số điện thoại. Một số người an ủi, may mà kẻ mạo danh kia đi tặng chứ mạo danh đi xin card...
Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng gây chú ý cộng đồng mạng khi cặp đôi đồng loạt chia sẻ dòng trạng tháng 'đã đính hôn'.

ly-hai-minh-ha-2-1638-phunutoday

 Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Gia đình nam ca sĩ có 4 đứa con (2 trai, 2 gái), tên thân mật ở nhà là Rio, Cherry, Sunny, Mio.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, Lý Hải 'bóc lột sức lao động' của Minh Hà khi 'ép' vợ sinh nhiều con. Nói về việc này, Lý Hải trần tình: "Người ta có quyền đồn đoán hoặc nói sao cũng được, tôi không quan tâm. Nhưng nếu Minh Hà không thích thì tôi không thể ép buộc cô ấy được. Quan trọng tôi mang đến niềm vui, sự thoải mái nên bà xã mới tin tưởng.
Thú thật, việc làm phim cuốn hết thời gian của tôi. Mọi việc ở nhà đều do một mình Minh Hà cán đáng. Nếu không đủ tin tưởng, cô ấy đâu hy sinh nhiều đến vậy".
Nói về chuyện chồng ép cô sinh con, Minh Hà chia sẻ: "Việc sinh con là phải do tôi đồng ý thì mới có 4 đứa con. Nếu nói anh Hải ép thì không công bằng cho anh ấy. Tôi đã có kế hoạch rõ ràng khi sinh con, không bị ép buộc từ ai cả".

dao-ba-loc-tran-thanh-1-2320-phunutoday

 Những ngày vừa qua, cư dân mạng ồn ào chuyện Đào Bá Lộc tiết lộ người yêu cũ là nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và giờ đã có vợ là ca sĩ. Nhiều người nghi ngờ đó là Trấn Thành. Tuy nhiên, anh không hề có bất kì động thái nào.
Mới đây, lễ dâng hương trước ngày giỗ Tổ nghề sân khấu tại đền thờ của Hoài Linh ở Quận 9, TP HCM đã diễn ra và quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt tham dự. Ngoài các ngôi sao đình đám, Trấn Thành và Đào Bá Lộc cũng có mặt tại buổi lễ dâng hương này.
Khi cả hai cùng có mặt tại đền thờ Tổ của Hoài Linh đã không tránh khỏi sự chú ý từ truyền thông lẫn mọi người có mặt tại đây.
Đào Bá Lộc và Trấn Thành không hề chạm mặt nhau. Cả hai đều thoải mái trò chuyện với các nghệ sĩ và dâng hương lên bàn thờ Tổ nghiệp. Đào Bá Lộc diện quần âu, áo sơ mi trắng đơn giản và vẫn vui vẻ, rạng rỡ.
Còn Trấn Thành diện trang phục đơn giản, anh cũng mau chóng ra về khi trời đã tối muộn sau khi cúng Tổ xong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link