Lộ lý do Vũ Hoàng Việt chia tay 'tình già tỷ phú' U60 sau 5 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao về chuyện nam người mẫu Vũ Hoàng Việt và 'bồ già tỷ phú' U60 Yvonne Thúy Hoàng chia tay nhau.

Mới đây, trên facebook cá nhân, người mẫu Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ trạng thái "đang độc thân". Nhiều người cho rằng, phải chăng anh đang ngầm công khai chuyện chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò.

vu hoang viet chia tay bo gia (1)

 Vũ Hoàng Việt đăng dòng trạng thái tuyên bố độc thân làm dấy lên tin đồn anh đã chia tay với tình già Yvonne Thúy Hoàng 

Sau khi chia sẻ trạng thái này, bạn bè của Vũ Hoàng Việt đòi giới thiệu bạn gái cho nam người mẫu. Đáp lại những ý kiến đó, Vũ Hoàng Việt không hề từ chối mà còn tỏ ra khá hào hứng.

vu hoang viet chia tay bo gia (2)

 Vũ Hoàng Việt không từ chối khi bạn bè đòi giới thiệu bạn gái cho anh

Cách đây vài tháng, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có vấn đề khi không thấy anh đăng ảnh người yêu như xưa và cũng không tham gia sự kiện cùng nhau nhiều.

Được biết, Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7.2012 và chính thức công khai với truyền thông mối tình "đôi đũa lệch" vào tháng 10.2012. Quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng trở thành đề tài đám tiếu trên mạng vì khoảng cách tuổi tác. Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới 28 xuân xanh. Nhiều người cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền.

Trong thời gian mặn nồng, Vũ Hoàng Việt và người tình già còn yêu nhau nồng nàn và không ngại thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng. Họ thường xuyên tham gia sự kiện cùng nhau.

Cũng kể từ khi tình già Yvonne, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt thay đổi khá nhiều. Anh có sự nghiệp vững vàng hơn nhờ kinh doanh bất động sản.

vu hoang viet chia tay bo gia (3)

 Vũ Hoàng Việt và tình già thời mặn nồng

Nam người mẫu cũng dành những lời tán dương cho người tình tỷ phú: "Yvonne là vậy đó, luôn luôn tuyệt vời, thật mới lạ, rất khó để đoán trước những gì Yvonne sẽ làm".

Bồ đại gia của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, được xếp ở vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ nên đã chu cấp cho nam người mẫu trẻ một cuộc sống sung túc. Anh thay đổi từ vẻ ngoài với những bộ cánh hàng hiệu, đắt tiền, hưởng những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc du hí vòng quanh thế giới.

Vũ Hoàng Việt còn được nhận rất nhiều những món quà đắt tiền từ người tình triệu phú tiền USD như chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu, nhẫn kim cương khủng...

Nam người mẫu từng bẽ bàng khi bị tình già từ chối lời cầu hôn với lý do muốn hai người mãi mãi chỉ là tình nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link