Hot: Kỳ Hân nhập viện sinh sớm, Mạc Hồng Quân hạnh phúc mong chờ con trai

( PHUNUTODAY ) - Chân sút sinh năm 1992 đang chờ từng giây phút mong ngóng con trai chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đăng tải ảnh cưới cùng bà xã Kỳ Hân kèm theo đó là những lời yêu thương đầy tình cảm: "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gđ mình.. cu tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé.. bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con.. yêu mẹ vs Cu tỏi lắm lắm luôn".

Theo chia sẻ của chân sút Than Quảng Ninh, Kỳ Hân sẽ sinh sớm hơn dự định. Có lẽ Kỳ Hân đã có dấu hiệu trở dạ và Cu Tỏi sẽ chào đời trong đêm nay hoặc ngày mai. Chia sẻ của Mạc Hồng Quân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, mong Kỳ Hân sẽ "mẹ tròn con vuông".

ky-han-sinh-con

Mạc Hồng Quân hồi hộp mong chờ con trai chào đời.

ky-han-sinh-con1

Rất nhiều người đã vào chúc mừng Mạc Hồng Quân và nữ người mẫu chuẩn bị đón một thành viên mới trong nhà.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân làm đám cưới vào cuối tháng 6 vừa qua. Sau đó, Kỳ Hân ra Bắc sống cùng gia đình chàng cầu thủ điển trai. Còn Mạc Hồng Quân tiếp tục thi đấu cho Than Quảng Ninh. Thời gian qua, hai vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã không còn vướng nhiều ồn ào của showbiz như trước.

Từ khi công khai thông tin bà xã mang bầu, Mạc Hồng Quân cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc dành cho 2 mẹ con. Không những thế, anh còn đăng tải những lời ngọt ngào gửi đến Kỳ Hân. Trong những ngày Kỳ Hân sắp lâm bồn, Mạc Hồng Quân dành cho vợ những lời khích lệ ngọt ngào và tình cảm như "yêu bầu lắm" hay "cùng nhau vượt qua mọi thứ, bầu cứ yên tâm nhé"...

 Dù công tác bận rộn nhưng Mạc Hồng Quân không quên đi mua sắm đồ cho con trai. Mặc dù chưa chào đời nhưng Củ Tỏi khiến nhiều người phải ghen tị với tình yêu thương nhận được từ cặp đôi này.

ky-han-sinh-con1z

Mạc Hồng Quân chăm sóc Kỳ Hân vô cùng chu đáo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn