HOT: Lộ clip quá khứ 'sốc' của Hồ Ngọc Hà, thời chưa quen Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip lộ chuyện trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà thời chưa quen Chu Đăng Khoa đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mỹ Tâm vừa vướng vào lùm xùm khi cô thu âm, quay MV ca khúc "Anh thì không" mà không xin phép nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng – người viết lời Việt cho bản hit nhạc Pháp đình đám này. Sau khi bị tác giả yêu cầu gỡ MV, đồng thời không được biểu diễn "Anh thì không" ở bất kì sân khấu nào, Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi đồng thời tung ngay music video mới có tựa đề "Em thì không" cùng phần lời được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại.

Trước scandal ồn ào của "Anh thì không" phiên bản Mỹ Tâm, đã có rất nhiều các ca sĩ ở cả trong nước lẫn hải ngoại thể hiện thành công ca khúc này, trong đó có Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Lộ clip quá khứ 'sốc' của Hồ Ngọc Hà, thời chưa quen Chu Đăng Khoa? 

Tác phẩm này không được cô thực hiện bản audio mà được hát live hoàn toàn với ban nhạc trong 1 chương trình được tổ chức 6 năm về trước. Thời điểm đó, dù chưa sở hữu giọng hát lý tưởng nhưng giọng ca gốc Quảng Bình lại được đánh giá cao bởi phong thái biểu diễn tự tin, gợi cảm dù diễn 1 mình trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau đêm diễn đó, Hồ Ngọc Hà hiếm khi nào hát lại ca khúc "Anh thì không" trong các chương trình cô tham gia.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

ha-vi-phunutoday3-2200-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà ôm "thần tượng" Loki

Có vẻ như sau màn ôm hôn tình tứ đó thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết sung sướng và tâm trí còn lâng lâng như trên mây. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link