Uống nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, béo phì đến mấy cũng trở nên thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó thực hiện và uống nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ có thân hình thon gọn đến bất ngờ.

Mỡ bụng là phần mỡ cứng đầu nhất trong cơ thể khiến bạn khó loại bỏ, thậm chí bạn đã tập thể dục hoặc sử dụng một số loại thuốc giảm béo. Ngoài việc tránh các thực phẩm chế biến, nhiều dầu mỡ, thức ăn có đường, nước ngọt, bạn cần có phương pháp hữu hiệu và tự nhiên để làm tan mỡ ở bụng.

lam-dep-phunutoday3

Uống nước này mỗi tối trước khi đi ngủ, béo phì đến mấy cũng trở nên thon gọn

Trái lê từ lâu đã được xem là người bạn quý của những phụ nữ muốn giữ thân hình mảnh mai, mềm mại với vòng eo thon gọn, quyến rũ. Hơn nữa, khoa học đã chứng minh, một quả lê trung bình chỉ cung cấp khoảng 100 calories, khá ít so với các loại trái cây có vị ngọt khác. Ngoài ra, lê còn có nguồn vitamin C dồi dào, rất tốt cho cơ thể của phụ nữ, nhất là làn da. Tuy nhiên, tác dụng giảm cân chính của trái lê là nằm ở lượng chất xơ của nó. Một quả lê trung bình có 5g chất xơ, bằng 1/4 lượng chất xơ cơ thể cần có trong một ngày.

Chất xơ trong trái lê có tính xốp sẽ nhanh chóng làm đầy bao tử và cảm giác no sẽ giúp hạn chế ý muốn ăn thêm các loại thực phẩm khác. Bạn nên ăn một trái lê trước bữa ăn, việc này sẽ khiến bạn không phải khổ sở trước sự cám dỗ của các món ăn ngon miệng. Ngoài cách ăn lê thông thường, bạn còn có thể làm salad trái cây gồm lê, dâu tây, táo… hoặc uống nước ép lê cũng đều giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

qua-le

Tuy nhiên, cách làm sinh tố từ quả lê này sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi giảm cân. Nguyên liệu 1 quả lê, nước cốt 1 quả chanh, 1 quả dưa chuột và vài lá rau bina.

Cách làm: Cho tất cả vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn thành hỗn hợp đặc và mịn. Uống nước này trước khi đi ngủ ít nhất trong một tuần để làm tan mỡ bụng.

Lợi ích: Đồ uống này phá vỡ các tế bào chất béo trên khắp cơ thể bằng cách tăng sự trao đổi chất và ức chế cơn đói. Các axit citric giúp đánh tan mỡ bụng nhanh, đồng thời làm sạch gan và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, quả lê chứa nhiều chất xơ cần thiết mà cơ thể cần để giảm béo và giảm đói. Rau bina làm giảm viêm và nồng độ axit trong máu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link