HOT: Những hình ảnh 'độc' đầu tiên về Victoria's Secret 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Thiên thần Victoria's Secret" Behati Prinsloo là người mở màn cho đêm hội này và tiếp theo đó là Alessandra Ambrosio, "thiên thần" 34 tuổi.

Show diễn thời trang được mong chờ nhất thế giới Victoria's Secret đã chính thức được diễn ra vào thứ 3, ngày 10/11 tại NewYork. Tuy những hình ảnh và video chính thức chưa được phát hành nhưng những hình ảnh đầu tiên đã được hé lộ.

Victoria's Secret 2015

Rất nhiều khán giả có vinh dự trực tiếp theo dõi show thời trang này đã chia sẻ lại một số hình ảnh của show diễn. Theo đó, "thiên thần Victoria's Secret" Behati Prinsloo là người mở màn cho đêm hội này và tiếp theo đó là Alessandra Ambrosio, "thiên thần" 34 tuổi.

Victoria's Secret 2015 1

Không có sự góp mặt của Rihanna nhưng sân khấu chính của Victoria's Secret vẫn rất sôi động với phần trình diễn của Selena Gomez cùng ca khúc Me & Girls và ca sĩ người Anh Ellie Goulding cùng ca khúc Love Me Like You Do.

The Weeknd, ca sĩ 25 tuổi đang hẹn hò với Bella Hadid cũng trình diễn ca khúc Fell My Face và In The Night trong những phân đoạn của buổi diểu diễn. 

Victoria's Secret 2015 3

Sự xuất hiện của cặp bạn thân Gigi Hadid và Kendall Jenner cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Chương trình năm nay vẫn có sự góp mặt của những "thiên thần" đình đám như Adriana Lima, Candice Swanepoel và Lily Aldridge.

Victoria's Secret 2015 5

Victoria's Secret 2015 6

victoria's secret 2015 9

victoria's secret 2015 9 10

Chương trình năm nay có sự góp mặt của 10 "thiên thần" mới sẽ tham gia là Elsa Hosk, Martha Hunt, Stella Maxwell, Sara Sampaio, Lais Ribeiro, Jac Jagaciak, Kate Grigorieva, Jasmine Tookes, Romee Strijd và Taylor Hill.

10 mẫu nội y quyến rũ nhất lịch sử Victoria's Secret Fashion Show
10 mẫu nội y quyến rũ nhất lịch sử Victoria's Secret Fashion Show
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu nội y dưới đây được coi là những mẫu thiết kế quyến rũ nhất trong lịch sử Victoria's Secret Fashion Show.
Ngắm Victoria's Secret phiên bản hội chợ hoa ở Trung Quốc
Ngắm Victoria's Secret phiên bản hội chợ hoa ở Trung Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phiên bản nhái Victoria's Secret tại Trung Quốc, trong một hội chợ về hoa khiến không ít người bất ngờ về độ quê mùa và sự hở hang kém tinh tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn