HOT: Phạm Hương sẽ tiếp tục dự thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, các diễn đàn sắc đẹp Quốc tế uy tín đều đồng loạt đưa tin Phạm Hương sẽ tham gia Miss Grand International 2016.

Mới đây, dư luận Việt Nam lại được phen xôn xao khi trên nhiều diễn đàn sắc đẹp Quốc tế như MUP Beauty News, Pageantry Plus, Beauty Pageant Grand Slam - BPGS đã công bố thông tin Phạm Hương của Việt Nam sẽ dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016.

Tuy nhiên, đại diện phía Phạm Hương và đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam hiện tại chưa hề có bất cứ phản hồi gì về thông tin này. Mới đây, giữa tin đồn tiếp tục "đem chuông đi đánh xứ người", Phạm Hương đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại một sự kiện vừa được tổ chức vào tối ngày 14/01 vừa qua.

Các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đều công bố thông tin Phạm Hương của Việt Nam sẽ dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016.

Khi nhận được thông tin Phạm Hương sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand International, người hâm mộ của cô đều thể hiện sự ủng hộ người đẹp tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế này. Tuy không thể giành được giải tại Miss Universe 2015, nhưng Phạm Hương đã giành được nhiều lời khen từ phía chuyên môn cũng như nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Với sự thể hiện xuất sắc tại Miss Universe 2015, nhiều ý kiến cho rằng, Phạm Hương là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam, thiếu may mắn để thành công tại Miss Universe 2015 thì người đẹp nên thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác.

Phạm Hương được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Miss Grand International 2016.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế là cuộc thi nhằm tìm kiến sứ giả hòa bình với mục đích tuyên truyền kêu gọi chấm dứt chiến tranh, bạo động trên thế giới. Trong 3 năm tổ chức, Việt Nam có các người đẹp dự thi là Nguyễn Thị Bích Khanh, Cao Thùy Linh, Lệ Quyên. Vào năm ngoái, ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi đã thuộc về người đẹp Anea Garcia, đến từ Cộng hòa Dominica.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Anea Garcia.

Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi
Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một Facebooker đã lên tiếng "tố ngược" hot girl Linh Miu rằng cô mới chính là người tấn công người bán hàng tại đền Cô Chín trước.
Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách
Chán hở hang, Thúy Vi làm Natra khoe hình ảnh đa phong cách
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cô nàng Thúy Vi đã thực hiện một bộ ảnh mang phong cách nhí nhảnh, cá tính với màn hóa thân thành nhân vật Natra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT