Showbiz 14/01: Hot nhất Mạc Hồng Quân, Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật về gia thế của Hoa hậu Phạm Hương đã được tiết lộ; Thúy Vi bất ngờ lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân.

Mới đây, trên FB của Ly Kute đã chia sẻ một trạng thái về về giáo lý đạo Phật đầy "ẩn ý". Cô viết: ‘Người xưa có câu: ‘Bách thiện hiếu vi tiên, vạn ác dâm vi thủ.’ (Tạm dịch: Trong trăm cái thiện thì Hiếu đứng đầu, trong vạn cái ác thì dâm – quan hệ nam nữ bất chính – đứng đầu). Tu là chuyển nghiệp, vận mệnh nào cũng có thể cải biến.’ Tuy vậy, sau khi đăng tải chưa đầy 1 tiếng cô nàng đã nhanh chóng gỡ bỏ status khi bị mọi người rằng cô viết status này để ám chỉ tình cũ Mạc Hồng Quân và có ý "răn đe" Kỳ Hân - tình mới của Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm tiết lộ việc cô bị chấn thương lưng trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ, "Ready for action... bị chấn thương ở lưng nhưng đau cũng phải chịu, đau nốt hôm nay để quay hình rồi mai nằm liệt cũng được huhu".

Những ngày qua, truyền thông hết sức xôn xao với đám cưới "khủng" của con gái đại gia thủy sản Cà Mau với chi phí lên đến hơn 14 tỷ đồng. Tại đám cưới, những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung đều được mời tới để hát mừng hạnh phúc cặp vợ chồng trẻ. Riêng ca sĩ Phi Nhung được gia chủ trả cát - sê 10.000 USD cho phần biểu diễn của mình. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ đã quyết định mừng lại toàn bộ số tiền này cho gia chủ. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Phi Nhung đã lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa cô và vị đại gia thủy sản Cà Mau. Cô cho biết, trước đây, vị đại gia này đã từng giúp đỡ các bé mồ côi mà cô đang nuôi dưỡng. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định mừng lại 10.000 USD cho vị đại gia này như một sự trả ơn.

Sau thời gian vắng bóng, kiện tướng dance sport Chí Anh đã tái xuất trong mùa thứ 7 của "Bước nhảy hoàn vũ". Nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Khánh Thi và "tình cũ" 10 năm bất ngờ "tái hợp" trên ghế nóng của chương trình. Ở những mùa đầu tiên của "Bước nhảy hoàn vũ", họ luôn có màn đối đáp khá thú vị, tạo tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Mới đây, hotgirl Thúy Vi - "người thứ ba" xen vào giữa chuyện tình của Midu và Phan Thành đã bất ngờ lên tiếng nhằm vạch trần bộ mặt thật của cô gái có nick name Lê Minh Châu tố Mạc Hồng Quân ăn quỵt tiền và chửi người yêu cũ là Ly Kute. Theo đó, nữ sinh 17 tuổi cũng đăng tải loạt tin nhắn, tiết lộ thông tin Lê Minh Châu nhờ cô tạo scandal để cô gái kia được nổi tiếng, bán hàng đắt khách để kiếm tiền vì cô rất cần tiền. Tuy nhiên, Thúy Vi một mực từ chối và bênh vực Mạc Hồng Quân.

Trước những ồn ào xoay quanh chuyện Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi" trong thời gian qua, giọng ca "Trái tim bên lề" bất ngờ lên tiếng phản hồi nhằm tránh những hiểu lầm không đáng có. Theo đó, nam ca sỹ bày tỏ, "Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái statut hôm qua là em thấy hay hay trên facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Have a nice day cả nhà".

Chứng kiến tận mắt căn biệt thự ở quê nhà của gia đình Phạm Hương, thực chất gia cảnh nhà Hoa hậu không giàu có đến mức "đại gia" như lời đồn đại trước đó. Đó chỉ có thể được gọi là "biệt thự mini", nằm gọn trong khuôn viên chừng 100m vuông, được xây dựng hiện đại, tinh tế, chứ không phải là giá trị. Chứng kiến tận mắt căn biệt thự ở quê nhà của gia đình Phạm Hương, thực chất gia cảnh nhà Hoa hậu không giàu có đến mức "đại gia" như lời đồn đại trước đó. Đó chỉ có thể được gọi là "biệt thự mini", nằm gọn trong khuôn viên chừng 100m vuông, được xây dựng hiện đại, tinh tế, chứ không phải là giá trị. 

Ly Kute
Ly Kute "dằn mặt" tình mới của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ly Kute đã đăng lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang "dằn mặt" tình mới của Hồng Quân.
Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ
Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ "bí mật" giữa cô và đại gia Cà Mau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Nhung lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa cô và vị đại gia thủy sản Cà Mau vừa tổ chức đám cưới 14 tỷ cho con gái.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn