Ngọc Thúy chán "đá đểu" chồng cũ, quyết định kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy mới đây đã khoe những hình ảnh cô chăm chỉ giảm cân để chuẩn bị cho đám cưới vào năm 2016.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ hình ảnh cô đang đứng trước gương trương tự chụp ảnh trong bồ đồ tập gym, khoe vóc dáng khá chuẩn với dòng trạng thái: "Ác nhưng phải đẹp! Mà để được đẹp, cực quá. Ngày nào cũng bị hành xác thở không có ra! Nhưng soi gương thấy body thay đổi mỗi ngày thì sướng âm ỉ! Hihi".

Ngọc Thúy tích cực giảm cân để chuẩn bị kết hôn.

Trước đó, siêu mẫu còn khoe phần thưởng của chồng sắp cưới khi cô hoàn thành tuần đầu tiên tập liên tục đó là bữa sáng và bữa tối của chồng cô tự nấu. Ngọc Thúy cũng tỏ ra rất thích thú khi được ông xã tương lai chăm sóc tỉ mỉ.

Ngọc Thúy được chồng sắp cưới nấu bữa sáng và bữa tối như một phần thưởng vì chăm chỉ luyện tập.

Ngọc Thúy đã lên kế hoạch giảm cân từ 4 tháng trước, khi cô có dự định kết hôn với vị hôn phu vào năm 2016. Người mẫu cho rằng tập thể dục thể thao là việc mà người phụ nữ nào cũng nên làm: "Đó là cách duy nhất, đúng đắn nhất để được trẻ khoẻ dài lâu vì phụ nữ còn thần thái thì còn tất cả. Nó còn khiến mình tự tin vui tươi hơn mỗi ngày. Từ đó, chuyển giao áp lực " giữ chồng " từ bản thân qua cho đàn ông phải lo "giữ vợ". Siêu mẫu cũng hi vọng mình sẽ có một vóc dáng thật hoàn hảo khi khoác lên mình bộ váy cô dâu: "Hi vọng sẽ kịp lộ trình cho buổi chụp hình cô dâu gợi cảm phong cách 2016 tặng fan thân yêu. Sẽ xuất hiện với body thật chuẩn mới chịu nha."

Được biết, Ngọc Thúy và vị hôn phu luật sư đã đính hôn vào tháng 5/2015, khi hai người đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Trước khi "nên duyên" với chồng sắp cưới, Ngọc Thúy từng có một cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực với doanh nhân Đức An.

Cô và chồng cũ xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh chấp về tài sản sau khi ly hôn. Tranh cãi giữa đôi bên vẫn còn được tiếp diễn đến tận gần đây, khi doanh nhân Đức An tổ chức lễ đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo. Dù có cuộc sống gia đình khá yên ấm và hạnh phúc nhưng Ngọc Thúy vẫn thường xuyên lên FB công khai "dạy dỗ" Phan Như Thảo và đá xéo chồng cũ Đức An.

"Choáng váng" với gia thế giàu có của ca sĩ Tinna Tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Tinna Tình mới đây đã lần đầu tiết lộ về gia thế giàu có của bố và gia đình bên nội.
Ly Kute
Ly Kute "dằn mặt" tình mới của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ly Kute đã đăng lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang "dằn mặt" tình mới của Hồng Quân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn