Hé lộ những sự cố kinh hoàng khi đi diễn tỉnh của Phương Mỹ Chi

15:30, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, "chị Bảy" đã có những chia sẻ xung quanh "Gương mặt thân quen nhí" và tiết lộ những sự cố mà cô bé gặp phải khi đi diễn ở tỉnh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã lần đầu chia sẻ về những cảm xúc khi kết thúc với vị trí thứ tư ở chương trình "Gương mặt thân quen nhí" và những sự cố khi đi hát của mình.

"Chị Bảy" cho biết, khi chỉ dừng lại ở hạng 4 của "Gương mặt thân quen nhí", cô bé đã cảm thấy rất buồn, thậm chí còn khóc luôn tại đó. Nhưng sau đó thì Mỹ Chi cũng không còn buồn trừ khi có ai đó nhắc lại hoặc xem bình luận của khán giả trên YouTube. Hiện tại thì Phương Mỹ Chi đã "chai" luôn rồi, không còn buồn nữa".

Phương Mỹ Chi chia sẻ, cô bé cảm thấy mình đã cố gắng và làm hết sức mình tại cuộc thi, tuy nhiên, không phải ai cố gắng cũng sẽ đạt được kết quả tốt, Mỹ Chi vẫn thấy vui vì được tham gia sân chơi này: "Điểm thấp thì mình cũng buồn nhưng vào chương trình thì em có thêm rất nhiều bạn bè và cảm nhận được tình yêu thương khán giả dành cho mình. Tất cả tụi em tham gia chương trình đều là muốn có thêm bạn bè và bộc lộ khả năng của mình cho khán giả biết chứ không có áp lực thi đấu, không xem chương trình là đấu trường."

Phương Mỹ Chi không xem "Gương mặt thân quen nhí" là đấu trường.

Bên cạnh những chia sẻ xung quanh cuộc thi "Gương mặt thân quen nhí", Phương Mỹ Chi còn kể lại những sự cố mà cô bé từng gặp phải khi đi diễn ở tỉnh: "Có lần em đi diễn ở tỉnh, có một khán giả nam không có vé nhưng chui rào vào xem chương trình xong rồi còn làm dữ, muốn phá chương trình. Lúc đó đang trong tiết mục của em, người đó còn chọi đá lên sân khấu nữa. Khi ấy em rất sợ nhưng vẫn giữ bình tĩnh, cố gắng hoàn thành tiết mục của mình. Tuy nhiên, đến khi người đó kéo sập dàn loa, em không hát được nữa thì em mới chạy vào trong rồi khóc. Em khóc không phải vì chọi em đau mà vì sợ. Sân khấu mình diễn mà lần đầu xảy ra sự cố như vậy."

Tuy xảy ra những tình huống nguy hiểm như vậy, nhưng khi hỏi Phương Mỹ Chi có bị ám ảnh hay sợ hãi không, cô bé lại trả lời rất quyết đoán và chững chạc: "Nghề này phải chịu thôi chị. Khán giả thương mình, thích mình thì vỗ tay cho mình còn không thì khán giả làm gì mình cũng không trách được. Và không phải chỗ nào cũng như vậy. Bước vào nghề này mình phải hát cho nhiều khán giả nghe chứ không được phân biệt khán giả. Khán giả muốn nghe nhạc thì mình đều phải hát để phục vụ tất cả."

Phương Mỹ Chi sắp ra mắt một bộ phim ngắn trong thời gian tới.

Nói về những dự định trong tương lai của mình, Phương Mỹ Chi tiết lộ, cô bé sẽ ra mắt một bộ phim ngắn vào dịp tết này. Tuy nhiên, Mỹ Chi sẽ chỉ diễn khi có người mời hoặc "khán giả thích thì em đóng" chứ không có ý định theo đuổi nghiệp diễn lâu dài. "Chị Bảy" cũng xác định chuyên môn của mình là hát chứ không phải đóng phim nên trong thời gian tới, cô bé sẽ tập trung vào âm nhạc.

Phạm Hương lần đầu tiết lộ
Phạm Hương lần đầu tiết lộ "điều bí mật" về siêu mẫu Hà Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương mới đây đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ đồng thời cũng tiết lộ về người thầy nổi tiếng đặc biệt của mình.
Đàn anh lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân trước tin đồn quỵt nợ
Đàn anh lên tiếng bênh vực Mạc Hồng Quân trước tin đồn quỵt nợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú - đồng nghiêp của Mạc Hồng Quân tại CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng bênh vực đàn em của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy