Maya rủ mẹ con Trang Trần lên chùa sau loạt scandal tại The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Maya và Trang Trần đã cùng nhau lên chùa cầu bình an sau một loạt những scandal trong thời gian qua.

Mới đây, Maya và Trang Trần đã rủ nhau lên chùa cầu bình an sau một năm đầy rẫy những thị phi và scandal xung quanh hai người đẹp.

Maya và Trang Trần xuất hiện với trang phục giản dị, phù hợp với không khí tôn nghiêm của nơi cửa Phật. Trang Trần cũng đưa cô con gái đầu lòng của mình đến đây để cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với bé.

Kết thúc 2 đêm thi đầu tiên của The Remix, Maya đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các nhà chuyên môn khi luôn cố gắng nỗ lực trong biểu diễn và giọng hát. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc.

Tuy nhiên, scandal lại liên tiếp bủa vây Maya kể từ khi cô tham gia The Remix. Đầu tiên phải kể đến tin đồn bất hòa giữa cô và Hồ Ngọc Hà. Cả hai đều có mối quan hệ với đại gia K. Trong khi đại gia K được coi là bạn trai hiện tại của Hà Hồ thì trước đó, anh cũng từng dính tin đồn tình cảm với Maya, thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết, anh chính là bố ruột của con Maya.

Trong đêm thi đầu tiên của The Remix, Maya từng gây tranh cãi khi dùng những lời thoại được cho là có ý nhắm tới Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ cũng làm "mặt lạnh" từ đầu đến cuối trong suốt tiết mục của Maya. Tuy nhiên, ngay sau đó, Maya đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết mình không hề có ý nhắm tới đàn chị trong phần biểu diễn trong đêm mở màn của The Remix mà đó chỉ đơn thuần là lời bài hát trong bộ phim cũ mà cô từng tham gia.

Ngoài ra, Maya còn liên tiếp dính scandal "đạo nhái trang phục" của Hồ Ngọc Hà trong 2 đêm thi của The Remix. Bộ váy được cắt laser và bộ váy lấy hình tượng chú chim xanh mà Maya chọn lên sân khấu The Remix đều được cho là "bắt chước" 2 bộ váy mà Hà Hồ đã từng diện.

Maya và NTK của cô sau đó đã đều phải lên tiếng đính chính lại sau sự việc này.

Song song với việc tham gia sân chơi The Remix, Maya hiện đang bắt tay thực hiện một sản phẩm âm nhạc như một món quà để gửi tặng tới những khán giả đã sát cánh cùng cô trong suốt thời gian qua

Nữ ca sĩ bật mí, ngoài ca từ mang ý nghĩa đặc biệt, cô còn chú trọng đầu tư thực hiện music video mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Tình chị em lạ lùng của tình cũ - tình mới Mạc Hồng Quân
Tình chị em lạ lùng của tình cũ - tình mới Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Hà và Kỳ Hân của công ty Venus đều được biết đến là những "bóng hồng" xuất hiện trong cuộc đời Mạc Hồng Quân.
Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?
Tình yêu một thời của Huy Khánh với Hoàng Anh, Kim Tuyến thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mối tình tay ba của Huy Khánh, Kim Tuyến và Hoàng Anh mới đây đã một lần nữa được Kim Tuyến gợi lại trên báo chí.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link