Ly Kute "dằn mặt" tình mới của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ly Kute đã đăng lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang "dằn mặt" tình mới của Hồng Quân.

Mới đây, trên FB của Ly Kute đã chia sẻ một trạng thái về về giáo lý đạo Phật đầy "ẩn ý". Cô viết: ‘Người xưa có câu: ‘Bách thiện hiếu vi tiên, vạn ác dâm vi thủ.’ (Tạm dịch: Trong trăm cái thiện thì Hiếu đứng đầu, trong vạn cái ác thì dâm – quan hệ nam nữ bất chính – đứng đầu). Tu là chuyển nghiệp, vận mệnh nào cũng có thể cải biến.’

Dòng trạng thái về giáo lý đạo Phật nhanh chóng được Ly Kute xóa đi, trên trang cá nhân của cô chỉ còn lại hình ảnh mới nhất của cô khi đi hẹn hò cùng bạn bè.

Tuy vậy, sau khi đăng tải chưa đầy 1 tiếng cô nàng đã nhanh chóng gỡ bỏ status khi bị mọi người rằng cô viết status này để ám chỉ tình cũ Mạc Hồng Quân và có ý "răn đe" Kỳ Hân - tình mới của Mạc Hồng Quân.

Trước đó, Ly Kute từng im lặng khi bị Kỳ Hân, tình mới của Mạc Hồng Quân tố giả tạo và toan tính. Kỳ Hân viết trên trang Facebook cá nhân: "Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau. Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi".

Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Mạc Hồng QuânLy Kute từng có một thời gian yêu nhau rất thắm thiết. Chàng cầu thủ đào hoa còn từng thổ lộ ý muốn kết hôn với Ly Kute trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Sau đó, hình ảnh Ly Kute đi khám thai đã bị ghi lại. Cô chia sẻ rằng mình đã mang bầu 3 tháng với Mạc Hồng Quân. Về phía Mạc Hồng Quân, anh cho biết mình đã từng đề nghị đưa Ly Kute đi khám thai nhưng cô nhất quyết đi một mình khiến anh không biết phải làm thế nào.

Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ
Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ "bí mật" giữa cô và đại gia Cà Mau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Nhung lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa cô và vị đại gia thủy sản Cà Mau vừa tổ chức đám cưới 14 tỷ cho con gái.
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
Điểm danh những bóng hồng từng đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân xứng đáng được nhận danh hiệu "sát thủ tình trường" của U23 Việt Nam khi từng có nhiều mối tình với những người đẹp của showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link