Vbiz 6/4: Bí mật 'sốc' về Cao Thái Sơn, 'choáng' với hình ảnh gầy gò của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/4 nổi bật với những thông tin như vợ chưa cưới tiết lộ bí mật 'sốc' về Cao Thái Sơn và hình ảnh gầy gò của Tăng Thanh Hà sau thời gian ở cữ khiến nhiều fan xót xa.

tang-thanh-ha-gay-2-ngois

Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang chơi xích đu cùng một em bé được cho là chính là con trai của cô. Trong hình, 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' diện chiếc váy suông màu đen, tóc buộc giản dị. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng và đặc biệt chú ý hơn cả chính là vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống của nữ diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc'. Những người yêu mến và luôn theo dõi Hà Tăng không khỏi lo lắng, mong cô chú ý đến sức khỏe của mình hơn.

phuong-thanh-phunutoday2-

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải hai bức ảnh tình tứ với diễn viên - nhà thiết kế Trương Thanh Long kèm dòng chú thích, "Mọi người dòm thử tấm hình này, xác nhận tình cảm của hai đứa em giùm nha. Chứ bên trong cảm xúc là em cũng có lung lay rồi đó. Em là con gái mà. Anh ôm cả ngày quay như vậy hoài, em cũng phải 'rụng' chứ. Em khai thiệt hết rồi đó".

ngoc-trinh-phunutoday1-13

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video nhảy bốc lửa, chuyên nghiệp không kém cạnh vũ công khiến nhiều người thích thú, thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi chỉ sau 1 tiếng. Có tiếng là người đẹp thị phi, sở hữu những phát ngôn gây tranh cãi, nhiều cư dân mạng đã bất ngờ khi thưởng thưc khả năng nhảy của chân dài.

cao-thai-son-phunutoday2-

Trước những ồn ào bị gọi là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn, chị Michelle Le (tên của người phụ nữ bị đồn là vợ chưa cưới của nam ca sĩ) cho hay, thông tin này khiến chị và chồng cười suốt mấy ngày. Thực chất, chị và Cao Thái Sơn đúng là có mối quan hệ thân thiết nhưng không phải theo xu hướng như mọi người đang nghĩ. Cách đây 6 năm, khi muốn mời giọng ca "Con đường mưa" hát cho một show ca nhạc bên Mỹ, chị đã tìm đến anh.

bao-anh-phunutoday1-1138-

Bảo Anh khiến cộng đồng mạng "sôi sục" với những hình ảnh trong đoạn trailer của MV mới 'In the night'. Bảo Anh cho biết khi cô và êkíp lên ý tưởng thực hiện MV này, mọi người nghĩ ngay đến một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng, thân hình quyến rũ… Khi nhắc đến những tiêu chuẩn này thì tất cả nghĩ ngay đến Hữu Vi và mời anh tham gia.

tam-tit-2-2112-phunutoday

 Tâm Tít gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Đang ở tháng thứ 5 của thai kì nên vóc dáng của nữ hot girl vẫn còn thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân. Nữ diễn viên Cuộc chiến quý ông miêu tả lần mang thai này của mình "nhanh như một cơn gió". Cô cho biết chỉ nghén ít ngày, không mệt mỏi như nhiều bà bầu khác. Từ khi mang thai đến nay, cô tăng khoảng 7 kg.

Theo:  khoevadep.com.vn