Vbiz 3/4: Hạ Vi 'đá xoáy' Hồ Ngọc Hà, lộ quá khứ bí ẩn của Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 3/4 nổi bật với những thông tin Hạ Vi ám chỉ Hồ Ngọc Hà 'sang chảnh nhưng nhàm chán' và lộ mối tình đầu của Tăng Thanh Hà.

vu-hoang-viet-phunutoday2

Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng thưởng thức bữa ăn trưa đầy thú vị bên những người bạn. Theo đó, chàng cựu người mẫu cho biết, "Ăn trưa cùng Yvonne. Người phụ nữ đặc biệt bên cạnh Việt trong suốt 4 năm 8 tháng qua". Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc đẹp mặn mà của bạn gái anh thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm giữa hai người, sau bao sóng gió, họ vẫn trước sau như một, yêu thương và dành cho nhau điều đẹp nhất.

vo-dai-gia-kim-cuong-1-11

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân clip con gái vui đùa khiến không ít người thích thú. Clip nhanh chóng nhận được không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Sự đang yêu, hồn nhiên của con gái đại gia kim cương nhận được nhiều lời khen có cánh. Sau nhiều giông bão tình cảm chị Vân Anh luôn tìm được chốn bình yên bên con.

truong-giang-3-1144-phunu

Mới đây, Trường Giang nhận không ít chỉ trích của dư luận khi mang bộ mặt với thái độ khó chịu, mặt lạnh, không có thiện chí kết nối cùng nghệ sĩ khác trong một gameshow truyền hình. Người xem truyền hình có thể cảm nhận vẻ mặt khó chịu như một sự “bắt ép” Trường Giang phải lên sóng ghi hình khi anh “kiệm lời” tới mức MC Hoàng Rapper hỏi thì chỉ trả lời cho có và chỏng chơ: “Trả lời nãy rồi" và "Đàn ông chỉ nói một lần thôi". Nhiều người cho rằng, những ngày qua việc bị dư luận "tố" quán ăn đắt đỏ cùng với xích mích với bạn gái Nhã Phương đã khiến Trường Giang có thái độ như vậy.

nguyen-hoang-1-1129-phunu

Hơn 8 tháng sau khi ghép sọ thành công, hiện tại diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn đang tiếp tục điều trị tại nhà. Mới đây, diễn viên Lê Tuấn Anh đã đăng tải hình ảnh Nguyễn Hoàng đang tập luyện cử động tay cùng lời chia sẻ: "Thương quá, cố gắng tập luyện để mau hồi phục nha Nguyễn Hoàng. Cảm ơn chị ba cùng anh chị em trong gia đình đã chăm sóc hết sức chu đáo, tận tình cho Nguyễn Hoàng". Có thể thấy, hiện tại sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng đã ổn định, da dẻ của anh cũng hồng hào hơn trước. Hầu hết người hâm mộ đều cầu chúc cho diễn viên Nguyễn Hoàng mau khỏe lại.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-23

 Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục siêu dễ thương với đầm trễ vai tông vàng nổi bật, quyến rũ kết hợp cùng mũ rộng vành gam đỏ, tăng vẻ sang chảnh cho người đẹp. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, "Bé vui vì được đi tắm biển. Chúc mọi người nhiều niềm vui".

ky-han-phunutoday2-1111-p

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tự nhiên kèm dòng chú thích "Đâu có ngu đến mức mà xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là người đang nuôi con của chồng mình, để khiến cho chồng mình suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các chế chuyên gia xuyên tạc".

tang-thanh-ha-1-1015-phun

Tăng Thanh Hà hiện tại đang có cuộc sống viên mãi bên chồng đại gia Louis Nguyễn. Tuy nhiên, không ít người tò mò về qua khứ của Hà Tăng trước khi trở thành doanh nhân giàu có. 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' quen Huy Khánh khi còn khá trẻ và sau đó cùng đóng chung phim 'Dốc tình'. Huy Khánh được cho rằng chính là mối tình đầu của Hà Tăng. Sau một thời gian gắn bó, chuyện tình của Tăng Thanh Hà và Huy Khánh đã rạn nứt. Hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và hai thiên thần nhỏ. Riêng Huy Khánh cũng có cuộc sống hạnh phúc bên Mạc Anh Thư.

ha-vi-phunutoday1-2238-ph

Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh có ghi dòng chữ "Sang chảnh nhưng nhàm chán" khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Rất nhiều người đã lên tiếng phản hồi trước phát ngôn của "mỹ nhân vạn người mê". Có lẽ, không ít người đồn đoán Hạ Vi đang muốn nhắc đến Hồ Ngọc Hà?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link