Vbiz 9/4: Con gái ruột bị giấu kín 20 năm của Phi Nhung lộ diện, Hồ Ngọc Hà gặp 'sự cố'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 9/4 nổi bật với những thông tin như Phi Nhung lần đầu công khai con gái ruột bị giấu kín suốt 20 năm và Hồ Ngọc Hà gặp sự cố bất ngờ.

phi-nhung-2-0917-phunutod

Chiều 8/4/2017, trên fanpage chính thức của Phi Nhung bất ngờ đăng tải 1 status khá dài về một cô gái khá lạ mặt được cho là con gái ruột của nữ ca sĩ. Theo nội dung chia sẻ, cô gái này chính là con gái Phi Nhung, tên Wendy, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tai Mỹ. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-11

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang tạo dáng khá sành điệu trên đường phố ở TPHCM với gu thời trang gam đỏ nổi bật. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình hài hước chia sẻ "Từ Lào Cai về thẳng Hà Nội ra sân bay để đến với buổi sáng khai mạc giải đua xe đạp ở phố đi bộ, cố chọn một bộ thật thắm để che đi cơn buồn ngủ sập đến. Chủ nhật nhiều niềm vui nhé cả nhà".

ngoc-trinh-phunutoday1-09

Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ, "Mọi người cùng chờ đón dự án mới rất thú vị của Trinh trong tháng 4 này nhé". Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp thì không ít người thừa nhận rằng người đẹp miền Tây rất có tài, cô lấn sân sang lĩnh vực mới khá thành công và được công chúng đón nhận. Thậm chí, một số còn cho rằng, đây là "tin vui" mà Ngọc Trinh có được.

phi-thanh-van-phunutoday1

Phi Thanh Vân cho biết hậu ly hôn, cô bận rộn với công việc nên không có thời gian nghĩ chuyện viển vông. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tiết lộ, tòa án ra quyết định mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai. Phi Thanh Vân khẳng định, cô có kinh tế nên không gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi con. Cô đi làm như con thoi là để kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống của hai mẹ con được tốt hơn. Còn chuyện Bảo Duy gửi tiền thì phải khi nào nhận được tiền gửi vào tài khoản thì cô mới tin, còn hiện tại đó chỉ là trên giấy tờ.

ho-ngoc-ha

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh selfile cùng Hồ Ngọc Hà trong trang phục tông xuyệt tông tuyệt đẹp. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Hai anh em nhiều chuyện gớm. Đang tư vấn làm đẹp cho nhau. Vô tình chọn đồ trắng và lấp lánh như nhau. Nhưng cô ấy đẹp hơn toả sáng hơn vì cô ấy có vẻ đẹp chuẩn quốc tế. Đội hình này sẽ có mặt tại Châu Âu.

bao-duy-phunutoday1-1239-

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh có ghi nội dung khá tâm trạng "Đôi lúc bạn phải làm quen với việc mình cô độc để biết rằng bạn đang là ai và bạn đang có gì", thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong số đó có người "động viên" rằng, "Bạn đang là bạn và có rất nhiều thứ phía trước cố lên bạn ơi!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn