'Hotgirl cover' Jang Mi lần đầu hé lộ sốc chuyện tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Jang Mi nổi tiếng với những bản cover đình đám thời gian qua Jang Mi đã chia sẻ những điều về mình.

 PV: Chào Jang Mi, nổi tiếng những ngày qua với biệt danh "hotgirl cover" với giọng ca ngọt lịm, cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi không?

Jang Mi: Dạ, ban đầu thì Jang Mi cảm thấy bị choáng ngợp bởi lượng người theo dõi Facebook tăng nhanh chóng, kèm theo đó là những lời phản hồi khen có, chê có, có cả nhưng lời nói hơi... thiếu lịch sự nữa, mình cảm thấy shock lắm vì trước giờ vốn quen với cuộc sống tĩnh lặng, không ồn ào, còn bây giờ hơi nhuốm màu thị phi một chút. Nhưng bây giờ thì quen rồi, và cảm thấy khá vui khi ra đường có nhiều người nhận ra mình và xin chụp hình cùng.

PV: So với trước đây, sự nổi tiếng này có đem lại cho bạn điều gì hay khiến bạn gặp rắc rối gì không?

Jang Mi: Như Jang Mi đã chia sẻ, ngoài thời gian đầu đón nhận một lúc quá nhiều những phản hồi trái chiều khiến bản thân mình cảm thấy hoang mang, gia đình lo lắng một chút thì cũng không có rắc rồi gì đáng kể. Có lần đi xe buýt có người nhận ra và yêu cầu Jang Mi hát lại trên xe buýt nữa, nhưng lần này thì Jang Mi từ chối vì.... có đông hành khách quá. (hihihi)

jang-mi-phunutoday.vn1

 

PV: Khác với đa số các bạn trẻ khác, điều gì khiến Jang Mi chọn cover lại những ca khúc bolero?

Jang Mi: Thật ra mình cover có cả nhạc trẻ, tuy nhiên có lẽ do ở tuổi của Jang Mi còn trẻ mà lại hát những ca khúc này nên được chú ý hơn mà thôi. Từ nhỏ Jang Mi sống dưới quê, được nghe nhạc bolero rất nhiều nên dần dần bản thân yêu thích lúc nào cũng không hay. Khi lớn lên thì Jang Mi lại được tiếp xúc nhiều với nhạc trẻ như bao bạn trẻ khác, Jang Mi đặc biệt yêu thích những bản ballad nhẹ nhàng, có lẽ phù hợp với con người và chất giọng của mình. Jang Mi không có sự kén chọn nào cả, chỉ đơn giản là hát những gì mình cảm thấy thích mà thôi.

PV: Trong những bài hát bạn thể hiện, đâu là "con cưng" được bạn yêu thích nhất?

Jang Mi: Mình đã hát thì luôn dành tất cả sự yêu mến và tâm huyết vào bài hát chứ không có khái niệm "con cưng" hay "con ghẻ". Còn việc yêu thích nhất bài nào thì xin dành cho các bạn khán giả đánh giá.

PV: Nhiều người cho rằng từ việc bị quay lén trên xe bus cho tới giờ là những bước đi có tính toán để lấn sân showbiz của bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

Jang Mi: Vấn đề này thì Jang Mi đã trả lời một lần rồi, và cũng đã có lời giải thích trên Facebook của mình nên Jang Mi sẽ không có gì phải nói nữa, nói nhiều quá thì mọi người sẽ cho rằng mình đang tìm cách ngụy biện.

Việc giải thích chỉ dành cho những người tin mình, ai tin thì cứ tin thôi, họ không cần lời giải thích hay thanh minh của mình đâu. Mà điều đó có quan trọng gì nữa, điều quan trọng là Jang Mi bây giờ xuất hiện ở đây để đem đến giọng hát của mình phục vụ cho mọi người. Còn việc đã "bước đi" như thế nào có đâu còn quan trọng bằng việc Jang Mi sẽ "bước đi" ra sao.

hot-girl-jang-mi-phunutod

 

PV: Ở bạn có hội tụ đầy đủ các yếu tố của một ngôi saoshowbiz, từ ngoại hình tới con đường khác biệt, bạn nghĩ cơ hội của mình trong làng giải trí thế nào?

Jang Mi: Jang Mi nghĩ cơ hội dành cho mình là rất lớn khi đón nhận quánhiều sự may mắn trong những bước đầu tiên. Tuy nhiên điều Jang Mi quan tâm nhất không phải là cơ hội như thế nào mà là khả năng nắm bắt cơ hội của mình ra sao.

PV: Jang Mi có thể chia sẻ một chút về cuộc sống đời thường, tình yêu của mình được không?

Jang Mi: Cuộc sống thường nhật của Jang Mi cũng không có gì quá đặc biệt, chủ yếu dành nhiều thời gian vào rèn luyện, trau dồi chuyên môn âm nhạc, ngoài ra thì cũng như bao bạn gái khác, mình thích đi ăn uống, mua sắm..... Hiện giờ Jang Mi còn quá nhỏ và cũng không có nhiều thời gian nên cũng không có suy nghĩ nhiều về tình yêu, chỉ muốn tập trung cho công việc. Bật mí là Jang Mi chưa từng yêu ai, nên... mối tình đầu vẫn đang ở phía trước. (hahaha)

PV: Dự định sắp tới của bạn là gì?

Jang Mi: Sẽ là 1 dự án âm nhạc của riêng mình chứ không còn đóng khung trong những bản cover nữa. Nhưng cụ thể là gì thì cho Jang Mi giữ bí mật, sợ nói trước bước không qua lắm.

Cảm ơn Jang Mi về cuộc trò chuyện này!

Theo:  khoevadep.com.vn