Hứa Minh Đạt tiết lộ bị cô giáo của con trai trách móc vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Giáo dục quý tử sai cách, Hứa Minh Đạt bị cô giáo của con trai trực tiếp gọi điện trách móc.

Mới đây, Hứa Minh Đạt đã đề cập đến những câu chuyện đời thường xoay quanh chủ đề "Làm sao để cân bằng giá trị vật chất và tinh thần cho con". Anh tâm sự rằng vì tính chất công việc nên đã không có thời gian bên con mà chi tiền để các con tự chăm sóc bản thân lúc không có bố mẹ bên cạnh. Anh nói: "Tôi cho con mình những 200 nghìn đồng để tiêu xài. Tôi biết đó là một số tiền lớn so với độ tuổi của chúng, nhưng vẫn cho vì nghĩ đó là một cách bù đắp cho con. Tôi còn cho rằng, với số tiền 200 nghìn đó, con trai mình có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân khi không có tôi và Lâm Vỹ Dạ bên cạnh".

huaminhdat

Tuy nhiên, việc này khiến cô giáo của con không hài lòng. Cô cho rằng đây là điều tuyệt đối không nên làm vì ảnh hưởng rất nhiều đến việc giáo dục trẻ. Hứa Minh Đạt chia sẻ thêm: "Từ đó, tôi mới nhận ra mình đã sai lầm, vì mê làm ăn quá mà bỏ bê con rồi nghĩ rằng có thể dùng tiền để bù đắp cho con. Điều này hoàn toàn không nên chút nào.

Đến bây giờ, tôi xin nhận sai vì hành động của mình. Tôi khuyên rằng không chỉ riêng gia đình tôi mà các bậc cha mẹ cũng nên dành nhiều thời gian của mình để tâm sự với con cái, giải thích cho con hiểu về giá trị của đồng tiền. Không phải cứ có điều kiện thì bậc cha mẹ nào cũng quăng tiền ra đó để mua cho con được".

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau 10 năm chung sống, tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu và còn thường xuyên khiến nhiều người phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hứa Minh Đạt vừa khoe loạt ảnh riêng tư của anh và bà xã. Anh còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Dù đoạn đường có nhiều cheo leo nhưng anh hứa sẽ không để đôi mình té chèo queo. Nhưng anh chắc với em là đi với anh sẽ không nghèo, đi với anh em sẽ mập như heo”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã đáp lại khá ngắn gọn nhưng đủ thấy sự gắn kết của hai vợ chồng: “Đi theo cả đời mà".

Dòng trạng thái của Hứa Minh Đạt không ngọt ngào hay lời ngôn tình nhưng khi đọc vào vẫn thấy được cách anh thể hiện tình cảm với vợ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link