Hung thủ giết em, hại chị bị cuồng dâm hay say rượu?

( PHUNUTODAY ) - Trước khi giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi và chém chết bé gái 4 tuổi, Đặng Trần Hoài đã vào nhà một người dân xin tá túc rồi cởi hết quần áo, tồng ngồng ở trong buồng...

Trước khi giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi và chém chết bé gái 4 tuổi, Đặng Trần Hoài (26 tuổi, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) đã vào nhà một người dân xin tá túc rồi cởi hết quần áo, tồng ngồng ở trong buồng khiến người này hoảng sợ.
[links()]
Theo lời khai của Đặng Trần Hoài tại cơ quan công an, hung thủ là con thứ hai của ông Đ.T.H và bà Đ.T.K, đã có vợ. Vợ Hoài mới sinh được 10 ngày. Bản thân Hoài không nghề nghiệp, chưa có tiền án tiền sự.

Trước khi gây án, Hoài đã uống rượu ở một đám cưới ở huyện Từ Liêm, Hà Nội vào buổi trưa. Rời đám cưới, Hoài không về nhà mà đi dọc theo đại lộ Thăng Long theo hướng thị xã Sơn Tây.

Dọc đường, Hoài dừng mua ổi và ăn trộm con dao của người bán hàng. Đi đến khu vực ngã tư gần Trường Sĩ quan Lục quân, Hoài vào mấy nhà dân xin nghỉ nhờ nhưng không được đồng ý.

Đối tượng Đặng Trần Hoài (Ảnh: Tuổi trẻ)
Đối tượng Đặng Trần Hoài (Ảnh: Tuổi trẻ)

Đến khi được một ông thợ cắt tóc tên Nguyễn Văn Sỹ (64 tuổi, ở thôn Cổ Liễu, xã Cổ Đông) đồng ý cho tá túc, Hoài liền vào buồng, chốt cửa rồi cởi hết quần áo. Thấy vậy, ông Sỹ sợ quá liền bắt Hoài mặc lại quần áo và đuổi đi.

Rời nhà ông Sỹ, Hoài lại đến Trạm y tế xã Cổ Đông xin nghỉ nhờ nhưng y bác sĩ ở đây không đồng ý. Sau đó, Hoài tìm đến cửa hàng của vợ chồng anh Khuất Văn Hiền. Lúc này, chỉ có 2 con của anh chị là cháu H. và Q. đang ngủ trưa, không có bố mẹ ở nhà.

Hoài nảy sinh ý đồ đồi bại với hai cháu nhỏ liền xông vào cháu H. đặt lên bàn định giở trò đồi bại. Bé Q. thấy chị bị người lạ khống chế đã kêu khóc.

Do sợ bị lộ, hung thủ đã dùng dao chém gần 10 nhát vào cổ, vai, tay, đầu khiến cháu bé chết tại chỗ. “Xử” xong cháu bé, Hoài tiếp tục hãm hiếp cháu H. Đúng lúc đó, ông Phương chạy đến liền bị Hoài trong tình trạng mặc áo sơ mi, không mặc quần vung dao chém rồi bỏ chạy.

Sau khi bị bắt, tại cơ quan công an, Đặng Trần Hoài khai do say rượu không làm chủ được hành vi.

"Tính nó ngang bướng nhưng chưa xảy ra điều tiếng gì"

Không tin nổi vào hung tin, ông Đ.T.H (SN 1963, bố của Hoài) cho biết: "Từ trước đến giờ nó không có biểu hiện chơi bời lêu lổng, cả ngày đi làm, tối đến là về với vợ con”.

Trong khi đó, bà N.T.K (SN 1963, mẹ của Hoài) mắt rưng rưng cho biết, Hoài học hết cấp 3 thì đi học Trung cấp song bỏ học giữa chừng. Tính tình của Hoài hay nói nhiều và hơi ngang bướng nhưng chưa bao giờ xảy ra điều tiếng gì với bà con xóm giềng.

Từ khi lấy vợ, Hoài cùng vợ làm đầu mối cung cấp thực phẩm tại các chợ quanh vùng nên kinh tế không quá khó khăn.

Không tin nổi con trai gây chuyện tày đình, bà Khanh gần như suy sụp. Trong lúc nói chuyện bà cứ òa khóc: “Không biết nghĩ gì mà nó lại hành động như thế...”.

Cũng theo bà K, từ khi biết hung tin, gia đình đã cố giấu vợ Hoài bằng cách đưa đi lánh ở một nơi khác. Vợ của Hoài vẫn chỉ biết chồng đi đám cưới gây ra tai nạn nên hiện giờ công an đang giữ người và xe trên Sơn Tây, ngoài ra không còn biết gì thêm.
  • Minh Minh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn