Hung tinh theo sát: 3 con giáp xui xẻo, khốn khó trong tháng 11 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 11 âm lịch tới đây, những con giáp này phải đối mặt với một số khó khăn, thử thách. Nghĩ theo hướng tích cực, đây chính là cơ hội để họ rèn luyện sức mạnh của bản thân.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có hung tinh theo sát nên gặp nhiều tác động tiêu cực trên phương diện sự nghiệp. Do sức khỏe suy giảm, tinh thần mệt mỏi nên con giáp này cảm thấy lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc. Nếu để tình trạng này diễn ra liên tục, bản mệnh sẽ gặp phải sai lầm.

Bản mệnh cần suy nghĩ tích cực hơn, nếu có vướng mắc có thể trao đổi với người có kinh nghiệm, bạn bè, người thân để được giúp đỡ.

tu-vi--01

Điểm sáng trong tháng của tuổi Dần là có cát tinh Tả Phù, Nguyệt Mã và Thiên Vu che chở. Càng cố gắng, tuổi Dần càng học được thêm nhiều điều có ích, có thể áp dụng vào công việc. Với tinh thần cầu tiến, dù phạm phải lỗi sai, mọi người cũng sẽ thông cảm và tạo cơ hội để tuổi Dần hoàn thành công việc tốt hơn.

Phương diện tài lộc của tuổi Dần trong thời gian này chưa có bước tiến đáng kể. Muốn cải thiện tình hình kinh tế, tuổi Dần cần phải năng động và tin tưởng hơn vào bản thân.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần xác định tinh thần đối mặt với khó khăn trong công việc. Cục diện Tương Phá mang đến nhiều tác động tiêu cực cho vận trình của bản mệnh.

Trong tháng, tuổi Dậu cần phải cố gắng làm việc bằng chính sức mình, đừng hy vọng đến việc dựa dẫm vào ai. Một khi đã xác định mục tiêu, bản mệnh cần tin tưởng và định hướng đó.

Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, một số người có thể trở nên nông nổi, thiếu kiên nhẫn, bỏ công việc dở dang khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối. Nếu cứ tiếp tục tình trạng đó, vận trình của tuổi Dậu sẽ càng ngày càng đi xuống.

tu-vi-05

Trong tháng 11 âm lịch tới đây, tuổi Dậu cần lập kế hoạch làm việc rõ ràng và thực hiện một cách nghiêm túc để hạn chế các rắc rối có thể xảy ra.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong tháng này cũng không có gì khởi sắc. Bản mệnh không mong kiếm được bộn tiền, chỉ mong không hao tài tốn của.

Đây là thời điểm tuổi Dậu cần hết sức chú ý đến việc đầu tư, hợp tác làm ăn.

Tuổi Tỵ

Tháng 11 âm lịch là khoảng thời gian tuổi Tỵ thường xuyên phải chịu thách thức, tinh thần căng thẳng. Nếu nhìn theo hướng tích cực thì đây là cơ hội để bản mệnh rèn luyện bản thân, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Empty

Khối lượng công việc tăng lên đáng kể trong dịp cuối năm khiến tuổi Tỵ luôn cảm thấy căng thẳng, không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Để giải quyết vấn đề này, tuổi Tỵ nên học cách sắp xếp lại thời gian, làm việc khoa học, có trình tự để tránh làm mình bị rối, mất phương hướng.

Ngoài ra, tuổi Tỵ không nhất thiết phải làm mọi việc một mình. Bản mệnh hoàn toàn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để hoàn thành những nhiệm vụ trước mắt.

Tuổi Tỵ cần xác định rằng túi tiền trong thời gian này không rủng rỉnh nên phải thắt chắt chi tiêu, tránh tiêu pha lãng phí.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link