Hương Giang bất ngờ nhận tin vui lớn sau hơn 1 năm đăng quang Hoa hậu Chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã vinh hạnh được nhận giải Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam nhờ những điều tích cực mà cô mang đến.

Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã xuất sắc có mặt trong danh sách này cùng với 49 người phụ nữ có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm: chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học - giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao. Hương Giang có mặt trong nhóm các phụ nữ hoạt động xã hội và từ thiện sau một năm có rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa lớn cho cộng đồng LGBT nói riêng, xã hội nói chung kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

1
1b
Hoa hâu Hương Giang vượt mặt nhiều đàn chị trong showbiz nhận giải thưởng danh giá.

Hoa hâu Hương Giang vượt mặt nhiều đàn chị trong showbiz nhận giải thưởng danh giá.

Và vừa qua, Hương Giang đã tham gia buổi toạ đàm và nhận cúp danh dự này trong sự kiện do Forbes Việt Nam tổ chức. Cùng với Hương Giang còn có rất nhiều người phụ nữ thành công trong năm qua được xã hội ghi nhận cũng xuất hiện tại sự kiện này.

Một lần nữa, Hương Giang thu hút sự chú ý bởi sự thông minh, khéo léo và thân thiện khi giao tiếp, chia sẻ câu chuyện, quan điểm của mình... Hoa hậu còn nổi bật với vẻ đẹp thanh thoát dù chọn cho mình những bộ trang phục giản dị.

Hương Giang rạng rỡ trên sân khấu nhận giải thưởng.

Hương Giang rạng rỡ trên sân khấu nhận giải thưởng.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang đã bày tỏ sự xúc động khi được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh. Theo đó, cô cảm thấy may mắn bởi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận là một cá nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

"Không biết phải nói gì lúc này, em cảm thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này và quá bé nhỏ với thành tựu của các chị cùng trong top, những chủ tịch, những tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế xã hội văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn!

Em có lẽ là một trong những người trẻ nhất ở đây và có lẽ đã quá may mắn cho em khi được đứng ở đây chung với tất cả mọi người! Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này, không chỉ được công nhận về việc em là một người phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam!

Cảm ơn Forbes Việt Nam! Thực sự trân trọng những ghi nhận của mọi người dành cho em!", Hoa hậu Hương Giang xúc động chia sẻ.

Sau hơn 1 năm đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang đã mang đến nhiều điều tích cực cho cộng đồng.

Sau hơn 1 năm đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang đã mang đến nhiều điều tích cực cho cộng đồng.

Nguyễn Hương Giang, tên trước kia là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1991, tại Hà Nội. Năm 2012, Hương Giang gây chú ý khi tham gia Việt Nam Idol không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi sự dũng cảm khi thú nhận mình là một người chuyển giới.

Chuyển giới năm 20 tuổi, Hương Giang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và hình thể. Năm 2018, cô giành vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Cùng với vương miện Hoa hậu, Hương Giang tích cực truyền cảm hứng tới cộng đồng đặc biệt là cộng đồng LGBT về sự nỗ lực, vươn lên và quyền bình đẳng trong xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link