Hương Giang bất ngờ triết lý chuyện lấy chồng, khẳng định không dạy đời ai

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nêu quan điểm cá nhân về câu "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", Hương Giang ngay lập tức chú thích thêm để không bị hiểu nhầm.

Thời gian gần đây, Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu là cặp đôi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè và người hâm mộ. Có thể thấy từ ngày hẹn hò, Hương Giang trở nên sang chảnh, xinh đẹp, thần sắc tươi tắn, rạng ngời. Thậm chí cô cũng chăm chia sẻ những hình ảnh cá nhân và quan điểm về tình yêu. Ai cũng mong cả hai sớm có một đám cưới trong tương lai.

Trong lúc dân tình đang "hóng" đám cưới thì, mới đây nhất, Hương Giang còn khiến dân tình bất ngờ khi có chia sẻ dài nói về chuyện chồng con. Cô khẳng định: ""Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào".

11885616639477933885707873249541356763967562o-1599542668544771649982

Cô viết: "Nếu nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh rồi! Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ, người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân, người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thuỷ cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả họ vẫn đứng vững vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị..."

Theo Hương Giang, người phụ nữ làm chỗ dựa cho người đàn ông mình yêu cũng không có gì đáng xấu hổ, miễn sự hy sinh đó là xứng đáng.

"Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn, vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai. Nhưng tất nhiên phải nhớ là chỉ hy sinh cho những điều đáng! (Quan điểm cá nhân không dạy bảo ai không nói đạo lý)", Hương Giang viết.

Dường như, ây chính là lời nhắn của Hương Giang cho những người từng chỉ trích cô hay lên tiếng dạy đời về tình yêu, phụ nữ nhưng bản thân là người chuyển giới. Trước đó, nhiều khán giả khi thấy sự xuất hiện của Hương Giang trong các chương trình dành cho phái yếu cho rằng cô nàng nói đạo lý quá nhiều. 

avnirbAeVEVEUno3MqGSlOojQWE0b5KzOx2cB6c3

Trước những bình luận trái chiều dành cho mình, Hương Giang chọn im lặng nhưng điều đó không có nghĩa là cô chấp nhận lời dè bỉu. Những nhận định của Hương Giang xưa nay vẫn được chị em đón nhận và đồng tình, nhất là trong khoảng thời gian này, cô đang còn là phụ nữ đang yêu, chắc chắn kinh nghiệm, sự trải đời sẽ có nhiều và sâu sắc hơn cả trước đây. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link