Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện với hình ảnh body thon gọn chỉ sau 1 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh được Cường Đô La chia sẻ trên story cá nhân trong buổi tụ họp cùng các thành viên trong công ty.

Mới đây nhất, sau 1 tháng sinh con, Đàm Thu Trang đã lộ diện và gây bất ngờ khi mặc bộ trang phục ôm sát, khoe body thon thả. Bức ảnh được Cường Đô La chia sẻ trên story cá nhân trong buổi tụ họp cùng các thành viên trong công ty. 

Có thể thấy, dù mới sinh nhưng Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như thời con gái. Thay vì diện đồ thùng thình thì cô dã có thể mặc đồ bó sát. Như vậy, Đàm Thu Trang chính thức được xếp vào hội những mỹ nhân sở hữu phong độ và body đẹp đáng nể chỉ 1 thời gian ngắn ngủi sau sinh.

photo2020-09-08-083622-15995289929551459480893-15995290208242120520662

Từ ngày sinh con, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của bà mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân. Đa phần là những hình ảnh hạnh phúc bên chồng con. Về phía Cường Đô La, anh cũng khoe ảnh bên cạnh con gái, con trai và bà xã.

Mới đây, anh đã hình ảnh bên vợ và con gái mới chào đời thưởng thức cà phê chiều vô cùng ngọt ngào. Điều đặc biệt là đây chính là địa điểm đầu tiên mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau. Anh viết: "Suchin được 1 tháng, ba mẹ đưa em đến quán cà phê nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau (gặp xong cái bị mẹ trói luôn)". Lúc này, nhan sắc của Đàm Thu Trang cũng gây bão vì quá xinh đẹp dù chẳng ăn diện cầu kỳ hay trang điểm.

photo-1-15995290489951216962573

Doanh nhân phố núi cũng tích cực thể hiện tình cảm dành cho bà xã và con gái cưng, quan trọng hơn là xuất hiện với dáng vẻ chuẩn một "ông bố bỉm sữa". Vừa ngồi cà phê mà tay cũng không quên cầm túi cho vợ. Netizen thích thú cho rằng Cường Đô La dạo này rất ra dáng 1 ông bố bỉm sữa chính hiệu.

Trước đó, theo chia sẻ của cô thì lần đầu cả 2 gặp nhau tại một hiệu cafe sau đó Cường Đô La đã chủ động nhắn tin làm quen với cô. Sau 1 tháng hẹn hò, Cường Đô La đã cho cô được lái siêu xe, từ đó người đẹp tỏ ra vô cùng hào hứng với tốc độ. Đàm Thu Trang còn tiết lộ chồng là một người đàn ông ngọt ngào và ấm áp, biết quan tâm chia sẻ, hay thích đùa nhây và nói nhiều. Hai người sau đó đã nhanh chóng hẹn hò, kết hôn và giờ thì đã có với nhau một cô con gái đáng yêu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link