Kỳ Hân đăng ảnh bụng bầu giữa trời Tây, Mạc Hồng Quân đã lập tức than thở vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau bà xã đăng ảnh giữa trời Âu, Mạc Hồng Quân cũng hào hứng chia sẻ bức ảnh siêu âm của con.

Mới đây, Kỳ Hân cập nhật trạng thái đang bầu những tháng cuối và tận hưởng thai kỳ ở CH Czech. Có thể thấy vóc dáng của cô không có nhiều thay đổi, nhan sắc vẫn rất xinh đẹp, tay chăn thon gọn và thần thái rạng rỡ.

ky-han-1-1599460234-697-width897height960

Sau khi bà xã đăng ảnh thì Mạc Hồng Quân cũng hào hứng chia sẻ bức ảnh siêu âm của con và viết: "Có giống em ở điểm nào không ạ, chứ em là em thấy cái trán y như ông anh của hắn rồi đó!". Nhiều người trêu đùa chàng cầu thủ: “Dễ gì mà có được công chúa”, Mạc Hồng Quân liền đáp lời “kiểu gì cũng ra được”.

ky-han-3-1599460274-923-width828height636

Có vẻ như Mạc Hồng Quân cũng rất thích có thêm con gái. Khi fan nói đùa chàng cầu thủ nên buông tha cho vợ thì Kỳ Hân lại hưởng ứng ủng hộ chồng: “Chưa gì em thấy sau này mình có 4 đứa con rồi đấy!”.

Cách đây không lây Kỳ Hân đã cập nhật thông tin giới tính của em bé chính là một bé trai qua dòng trạng thái đăng ảnh cùng con trai: "Và thế là mẹ sẽ sinh một em trai cho con có cạ nghịch rồi”. Dù vậy, Kỳ Hân bày tỏ một chút thất vọng vì trước đó cô không ít lần chia sẻ mong muốn có một cô con gái.

"Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương. Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái",  bà xã Mạc Hồng Quân cho hay.

ky-han-11-1599460383-431-width720height960

Được biết, Kỳ Hân vừa bay sang cộng hòa Czech cách đây không lâu để nhà chồng tiện chăm sóc giai đoạn bầu bí. Cô dành thời gian ở bên cạnh con trai, tĩnh dưỡng thai kỳ còn ông xã thì vẫn ở Việt Nam. 

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có một nhóc tỳ đáng yêu. Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ.

"Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link