Mẹ ruột Hương Giang không muốn con gái yêu Matt Liu, chỉ rõ 3 nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tuy Hương Giang đang hẹn hò với một CEO thành đạt nhưng theo ý mẹ ruột cô chỉ muốn con gái yêu một người chất phác, không nên giàu có.

Sau khi nên duyên thành công qua chương trình "Người Ấy Là Ai" mùa 3, Hương Giang cùng bạn trai CEO nổi tiếng - Matt Liu nhận được “cơn mưa” lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, ít ai biết được mẹ ruột của Hương Giang - người dắt con gái đến chương trình thì lại có thái độ ngăn cản ngay từ đầu.

Cụ thể, trong chương trình Chị Em Chúng Mình tập mới đây, Hương Giang chia sẻ nhiều điều trong việc mẹ mình có "gu chọn rể" hoàn toàn khác với cô."Sau khi tôi kết đôi với CEO, mẹ tôi phản ứng ngay: Con ơi, không được đâu. Anh đó giỏi thế mà mày lấy về, người ta bỏ mày ngay", Hương Giang kể.

Empty

Để thuyết phục con gái, mẹ ruột Hương Giang còn vạch rõ 3 lý do khiến bà lo sợ sẽ xấu hổ khi con gái lấy chồng giàu. "Mẹ tôi nói tôi không có tài năng gì, không sinh được con, lại không biết nấu ăn. Con lấy người ta xong sang nước ngoài, rồi gia đình người ta trẻ về, bố mẹ xấu hổ lắm!"- bạn gái CEO Matt Liu chia sẻ.

Empty

Đáng chú ý, Hương Giang còn tiết lộ, mẹ cô luôn cảm thấy lo sợ về con gái, bà hay dặn dò cô nên lấy một người chồng có kinh tế và điều kiện thấp hơn. Hương Giang thành thật thuật lại câu nói của mẹ: "Con nên yêu đàn ông nghèo hơn rồi bao người ta, có như thế họ mới chiều chuộng, hầu hạ, phục vụ con chung thủy". Trước đó, mẹ Hương Giang cũng chứng khiến khoảnh khắc con gái trao hoa cho Matt Liu tại Người Ấy Là Ai, với bà chỉ cần con gái vui vẻ và được người đàn ông chở che, thông cảm là đủ.

Empty

Được biết, kể từ khi công khai hẹn hò, thuyền tình của Hương Giang và Matt Liu từng gặp liên hoàn sóng gió. Tuy nhiên,  sau mọi thảy sóng gió, chàng CEO đã cùng Hương Giang kỷ niệm 2 tháng hẹn hò. "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae". Tạm dịch: "Ai rồi cũng có quá khứ và chúng ta không thể nào thay đổi được nó. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau làm nên tương lai tươi sáng hơn. Mừng kỉ niệm 2 tháng yêu, cục cưng"- nam doanh nhân gửi lời ngọt ngào đến Hương Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link