Hương Giang bất ngờ tuyên bố "hận Trấn Thành", chuyện gì đang xảy ra thế này?

( PHUNUTODAY ) - Tuyên bố của Hương Giang khiến ai nấy sửng sốt và tò mò không biết giữa cô và Trấn Thành rốt cuộc đang có vấn đề gì.

Trong showbiz Việt, ngoài hội bạn thân hay cặp kè trong các chuyến du lịch thì Trấn Thành còn một người em khá thân thiết đó là Hương Giang. Cả hai cùng tham gia chương trình "Người ấy là ai" và mang đến cho khán giả những phút giây "người tung kẻ hứng" cực kỳ thú vị.

Những tưởng tình bạn đấy rất gắn bó đến mức chẳng thể chê trách gì nhau thì bỗng mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Hận Trấn Thành" khiến dân tình hoang mang.

Đến hiện giờ chính chủ cũng chưa hề lên tiếng giải thích lý do gì mà Trấn Thành làm Hương Giang cáu đến mức phải hận. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một lời nói đùa của Hương Giang bởi cô và Trấn Thành đã quá thân thiết trong thời gian qua. Hoặc có thể cô đang bức xúc điều gì đó.

1082553017204736487311465440294338547006513n-15946306069581071973647-ngoisaovn-w650-h1139

Hương Giang bất ngờ đăng status về Trấn Thành.

Hương Giang là đàn em cực kỳ quý trọng và yêu mến Trấn Thành. Cô nhiều lần dành lời khen có cánh cho đàn anh và cũng phối hợp khá ăn ý với anh trong nhiều chương trình. Với tính cách cũng khá lầy lội, hài hước, có vẻ Hương Giang đang trách yêu nhiều hơn là "hận".

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi suy nghĩ cá nhân thế nào về việc Trấn Thành đem Đức Phúc ra đùa giỡn, Hương Giang nói:

"Vừa qua, anh Trấn Thành có bị sự cố vạ miệng trên truyền hình. Tôi không bàn về chuyện này vì đó là chuyện của người khác.

124158-159463102583477223775-ngoisaovn-w427-h358

Tôi chỉ muốn nói, về phía công chúng, khen chê thì nên có sự văn minh ở trong đó. Nếu bạn thực sự muốn người nghệ sĩ tài năng đó thay đổi, cách nói của bạn phải khác.

Người nghệ sĩ như Trấn Thành đã ở vị trí lớn như vậy, lại có khả năng hoạt ngôn như thế, tức là năng lượng của anh ấy luôn dồi dào. Phải có năng lượng như vậy, anh ấy mới mang đến được nhiều giá trị cho mọi người.

Mọi người cười chán, vui chán rồi, đến lúc người ta sa chân một chút thôi là cầm mọi thứ đập con người ta xuống, chửi người ta thậm tệ. Làm như thế để làm gì?

Nếu nghệ sĩ mà lúc nào cũng tỉnh táo, cẩn thận từng li từng tí thì lấy đâu ra sự đam mê, cuồng nhiệt để có những sản phẩm tốt trên thị trường. Nghệ sĩ phải tin tưởng mọi thứ, tin tưởng cái trường quay họ ngồi thì mới bung xõa được, làm ra sản phẩm hay cho khán giả truyền hình xem".

Có thể thấy, Hương Giang vừa đứng trên cương vị là người em, người đồng nghiệp để thấu hiểu những sai sót của các nghệ sĩ nói chung. Cô cũng cho thấy bản thân tin tưởng Trấn Thành hoàn toàn không cố ý và mong mọi người hiểu cho người anh của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link