Hương Giang Idol đã bí mật lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những bức ảnh cưới của Hương Giang Idol rỏ rỉ khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang rò rỉ hình ảnh Hương Giang Idol xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy bên “chú rể lạ”. Khung cảnh lễ cưới được chuẩn bị chu đáo khiến không ít người cho rằng Hương Giang đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình nên quyết đinh kết hôn.

huong-giang-phunutoday.vn-3

Hình ảnh được cho là đám cưới của Hương Giang Idol. 

Những bức hình cho thấy người đẹp hạnh phúc khi được chàng trai cầm tay đi trên con đường hạnh phúc. Không biết câu chuyện này có phải là sự thật không nhưng qua những hình ảnh có thể thấy, Hương Giang Idol vô cùng rạng rỡ khi khoác lên mình chiếc váy cưới.

Hiện tại, đang liên lạc với nữ ca sĩ Hương Giang Idol để biết đây có phải là sự thật hay chỉ là một hình ảnh mới trong một dự án của nữ ca sỹ, cô sẽ nhanh chóng cung cấp những thông tin mới nhất cho mọi người. Nhưng với khung cảnh quá thơ mộng cùng hình ảnh đẹp đôi, mỹ nữ này đang khiến mọi người ganh tỵ.

Trong thời gian qua, Hương Giang Idol cũng liên tục được công chúng nhắc đến với nhiều dự án âm nhạc cũng như thường xuyên xuất hiện trong các game show, chương trình thực tế. Cô không ngừng tung sức hút của mình mang đến hình ảnh gần gũi đến khán giả.

huong-giang-phunutoday.vn

 

huong-giang-phunutoday.vn

 

huong-giang-phunutoday.vn

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn