Hương Giang khoe ảnh check-in tại biệt thự đắt đỏ, tiết lộ ước mơ xa xỉ khi về già

( PHUNUTODAY ) - Ước mơ này với Hương Giang và Matt Liu mà nói, thật sự không quá khó để thực hiện.

Hương Giang đang rất tất bật tham gia các hoạt động nhằm xây dựng lại tên tuổi. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng không quên dành cho bản thân những khoảng thời gian rảnh để tận hưởng các thú vui, trong đó có đánh golf.

Vào trưa ngày 2/3, cô đã đăng tải loạt ảnh check in tại một địa điểm cực sang chảnh với view sân golf, lại còn có thêm một biệt thự tiền tỷ.  Đặc biệt, Hương Giang cũng tiết lộ ước mơ xa xỉ khi về già: "Sau này về già có căn biệt thự thế này trên Đà Lạt. Trước cửa nhà có chiếc sân tập chip putt thế này là vui lòng hihi". Ước mơ này với Hương Giang và Matt Liu mà nói, thật sự không quá khó để thực hiện.

1be40dd344908bced281-ngoisaovn-w1126-h1364

Vừa qua, trả lời phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, Hương Giang thẳng thắn nói về tin đồn chuẩn bị đám cưới với bạn trai Matt Liu. Nàng Hậu cho biết cả hai cũng có nói chuyện về điều này tuy nhiên chuyện cưới xin là do bạn trai chủ động nên cô cũng chưa biết lúc nào sẽ đến. 

"Hôm nay chia sẻ một chút, vì đang trong mood cuối năm mọi thứ đều rất nhộn nhịp và vui vẻ. Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này.

huong-giang-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dam-cuoi-voi-matt-liu-f90b41b4

Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng… không biết nữa mà", Hương Giang tâm sự.

Nhìn lại 1 năm yêu nhau, Hương Giang cho biết giờ đây cả hai yêu nhau và hiểu nhau nhiều hơn, Matt Liu cũng quan tâm đến bạn gái nhiều hơn từ những sinh hoạt đời thường cho đến bạn bè, người đẹp cũng thừa nhận cả hai đã thay đổi rất nhiều vì nhau.

"Chắc có lẽ là yêu hơn đấy. Giang cảm thấy Matt yêu Giang nhiều hơn và Giang cũng thế. Gần như bây giờ, hai đứa mới ngấm được những gì đã trải qua và yêu nhau hơn rất nhiều. Matt cũng tự nhận ra điều đó. Khi yêu nhiều hơn thì Matt cũng quan tâm tới Giang nhiều hơn nữa, tới nỗi mà bạn bè Giang đều biết luôn. Ví dụ, Matt đang chơi một cái gì đấy mà chỉ cần nghe tin Giang đang làm gì thôi là có thể phân tâm ngay lập tức. Giang thấy cả hai đều đã thay đổi rất nhiều vì nhau", nàng Hậu tâm sự. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link