Người lạ ngỏ ý muốn ở bên chăm sóc, Trang Trần có màn đáp trả chuẩn gái có chồng khiến ai cũng gật gù

( PHUNUTODAY ) - Màn phản hồi vừa "nhanh - gọn - lẹ", vừa "chất" của Trang Trần khiến nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần chia sẻ tin nhắn "thả thính" từ một nhân vật bí ẩn. Người này muốn ở bên chăm sóc cô: "Nếu em không chê thì cho anh được phép bên cạnh và sẻ chia những buồn vui cùng em nhé". Dù cách nói của người đàn ông này khá lịch sự nhưngTrang Trần đáp trả rất thẳng thắn bằng một chữ "chê". 

trang-tran 1

Cựu mẫu bảo: "Là con gái mê màu tím cũng phải thẳng thắn vì em có chồng nhé". Màn phản hồi của Trang Trần khiến nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng thích thú. 

"Câu trả lời thật vi diệu"; "Có chồng là không có lòng vòng"; "Trả lời đi vào trọng tâm không lan man"; "Câu trả lời ngắn gọn nhưng rất đầy đủ, rõ ràng"; "Đúng chất chị Trang Khàn, một từ xúc tích bao trọn ý nghĩa, tránh lan man"..., những bình luận rôm rả.

Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. 

trang-tran2

Nhân dịp sinh nhật con gái 5 tuổi, Trang Trần đã chức buổi tiệc mừng sinh nhật cho con mà không có ông xã bên cạnh. Cựu người mẫu cho biết: "Năm nay bé Kiến Lửa không được gần ba Louis Trần (đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài) do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mọi năm, sinh nhật của con tôi tổ chức ở nhà hàng nhưng không vui. Năm nay bữa tiệc được thực hiện ấm cúng hơn. Thấy con vui vẻ chơi với bạn bè khiến cho tôi thật sự hạnh phúc".

"Bé Kiến Lửa phải sống thiếu vắng cả bố và mẹ vào dịp cuối năm là điều tôi không hề mong muốn. Tuy nhiên do công việc đã nhận lịch từ trước nên cần phải có trách nghiệm hoàn thành. Tôi cũng có người thân, bạn bè luôn bên cạnh hỗ trợ để chăm sóc con được tốt nhất" - Trang Trần tiết lộ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link