Hương Giang có động thái đầu tiên giữa ồn ào bị tố vô ơn, Matt Liu có ngay hành động gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Matt Liu liền có hành động cực tình tứ sau khi Hương Giang đứng lên phát biểu giữa loạt ồn ào đang xảy ra.

Tối ngày 18/1, Hương Giang sánh đôi bên Matt Liu xuất hiện tại một sự kiện giữa loạt ồn ào đang xảy ra. Cô bất ngờ chia sẻ:"Hương Giang là người rất quyết tâm. Có bao nhiêu thử thách ngoài kia cũng không bao giờ làm khó được Hương Giang. Và đó là cái Giang đã học được từ chị Trang cách đây bao nhiêu năm. Và ngày hôm nay Giang cũng sẽ tiếp tục như thế. Giang chỉ muốn nói rằng Giang yêu tất cả mọi người". Dường như mọi lùm xùm đang diễn ra không gây ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của cô. Sau khi Hương Giang bước xuống sân khấu, bạn trai Matt Liu đã ân cần nắm tay cô bước xuống, khiến khán giả rần rần thích thú.

huong-giang 1

Mới đây, thông dịch viên từng thuộc ekip của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bất ngờ lên tiếng tổ nàng Hậu vô ơn. Người này đăng tải trên trang cá nhân và tag thẳng Facebook của Hương Giang vào bài đăng: “3 năm trước bạn nhờ tôi đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tôi ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn”.

Dưới phần bình luận, người này còn nói về mối quan hệ của Hương Giang và siêu mẫu Thái Lan Lukkade: “Lukkade là chị bạn thân của mình. Cô ấy gặp được Lukkade là do tôi dắt Lukkade về tham gia show của Chung Thanh Phong rồi cô ấy cướp mối quan hệ luôn nhé”, thông dịch viên này tiết lộ.

huong-giang

Ngay sau đó phía Hương Giang cũng đã lên tiếng về sự việc. Phía Hương Giang cho biết, Hương Giang từng nhờ thông dịch viên giúp cô mua bản quyền cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ nhưng người này lại muốn chuộc lợi riêng, bị ban tổ chức cuộc thi ở Thái Lan từ chối. Sau khi biết được sự tình, Hương Giang cũng đã nói chuyện trực tiếp với người này và nhận được lời xin lỗi, tiếp tục làm việc cùng nhau vui vẻ nhưng bỗng nhiên lại bị tố vô ơn.

Quản lý Hương Giang viết: "Thành công cùng nhau, hỗ trợ nhau toả sáng là điều quý giá, không ai có thể phủ nhận điều đó, nhưng khi 1 tập thể thành công thì ai cũng đều nhận được những kết quả xứng đáng cho mình, mọi người cũng đã biết đến bạn, bạn cũng có nhiều đối tác hơn, nhiều công việc hơn, bạn không đưa đi thi không công, cũng chưa ai phủ nhận công lao của bạn, nhưng đừng lấy nó làm lý do bắt người khác phải biết ơn cả đời, sống bỏ qua cho nhau làm việc với nhau vui vẻ đã là vui rồi. Còn làm việc không hợp nhau nữa thì thôi vui vẻ cái nào hợp thì làm chứ không ai đẩy ai đâu bạn nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link