Hương Giang lần đầu hé lộ dung mạo người yêu mới, tiết lộ chuyện bạn trai muốn có con?

10:00, Thứ sáu 03/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai.

Mới đây, Hương Giang lần đầu hé lộ gương mặt của bạn trai. Trong đoạn video cùng đi du lịch ở Thái Lan, bạn trai còn tình cảm thơm má cô. Kèm theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 viết dòng chú thích: "Cuối cùng cũng đu được trend này".

Hương Giang còn vướng nghi vấn mang bầu vì một cư dân mạng đã để lại bình luận dò hỏi chuyện cô đang mang thai: "Độ này chị lên cân à. Hay có baby nhỉ", nữ diễn viên 8x chỉ để lại bình luận bằng một biểu tượng cảm xúc.

Hương Giang còn vướng nghi vấn mang bầu.

Hương Giang còn vướng nghi vấn mang bầu.

Hương Giang chia sẻ: "Bạn và anh ấy có thể tâm sự, chia sẻ với nhau mọi thứ", "Anh ấy sẽ nắm tay bạn cùng đi muôn nơi, không ngại thể hiện sự quan tâm chăm sóc với bạn", "Anh ấy sẽ ủng hộ và hỗ trợ cho công việc bạn làm", "Anh ấy luôn để tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của bạn", "Anh ấy sẽ xây tổ ấm và đón bạn vào, anh ấy muốn có em bé với bạn",...

Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, cô còn là MC truyền hình. Cô từng diễn xuất trong nhiều dự án phim như Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại...

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: "Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

huong-giang-3-1389

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Kể từ sau khi kết thúc chuyện tình với Hương Giang, Đình Tú vướng tin đồn tình ái với các bạn diễn như Huyền Lizzie, Nguyễn Ngọc Huyền...nhưng đều phủ nhận. 

x

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh