Hương Giang bất ngờ tiết lộ nhiều người trên mạng xã hội đang chờ xem cô hạnh phúc được bao lâu

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang nói về việc khoe hạnh phúc trên mạng xã hội: "Nhiều người chờ xem mình được bao lâu"

Hương Giang thời gian gần đây đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu cùng Matt Liu. Cô cũng từng nói về việc sẽ ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội, tuy nhiên trong những dịp đặc biệt cô vẫn đăng tải hình ảnh với người yêu. Mới đây nhất là hình ảnh cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người. 

Trong chương trình "Chị em chúng minh, khi nói về người phụ nữ thường xuyên khoe, ‘đánh bóng’ bản thân trên mạng xã hội, Hương Giang cho rằng: “Phải giả vờ hạnh phúc cũng là một dạng bất hạnh. Thực ra những người vui cùng mình trên mạng xã hội thì có nhiêu đó. Nhưng những người không hài lòng, chờ xem mình hạnh phúc được bao lâu thì rất nhiều. Cho nên chia sẻ gì cũng phải cân nhắc”.

huong-giang-noi-ve-mang-xa-hoi 1

Hương Giang hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Cô thường xuyên xuất hiện dày đặc trong các chương trình, điều này đủ hiểu rằng sức nóng của cô không hề hạ nhiệt và gây nhàm chán. Tuy vậy chính vì quá nổi tiếng nên có những chuyện khó tránh được việc soi mói. Ví dụ như chuyện tình của cô và Matt Liu, từ thời điểm cả hai hẹn hò đã liên tục vướng vào nhiều tin đồn không hay. Thậm chí có người còn nói họ chỉ giả vờ hẹn hò, thực ra là làm hợp đồng tình ái. Trước sự việc này, Hương Giang đã viết tâm thử gửi fan khẳng định sẽ hạn chế chia sẻ chuyện yêu đương.

Hương Giang tiết lộ bạn trai sinh năm 1994, nhỏ hơn mình 3 tuổi, là dân kinh doanh nên không biết nhiều về showbiz. Hương Giang chia sẻ: “Matt hoang mang lắm, không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế. Và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm. Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả hai thì cũng tốt”.

“Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực, và hi vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang. Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người, đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé”, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link