Sau Hương Giang, đến lượt Hòa Minzy cũng tậu xế hộp mới cho bằng chị bằng em

( PHUNUTODAY ) - òa Minzy luôn là một trong những tay chơi đồ hiệu của Vbiz. Từ túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện giờ đến xe hơi của cô đều có giá trị.

Hòa Minzy được biết đến là nữ ca sĩ trẻ sở hữu nhiều ca khúc hit như: Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Chấp nhận, Chỉ là tình cờ,... Cô nàng đã sở hữu cho mình khối tài sản khủng khiến nhiều người mơ ước với vô số hàng hiệu. 

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hòa Minzy đang đi mua xe, người này còn tiết lộ nữ ca sĩ đã chọn được một chiếc khá ưng ý. Có thể thấy người chị thân thiết Hương Giang vừa được tậu xe mới thì cô em cũng chẳng hề kém cạnh, nói về độ chịu chi của cả hai cặp đôi thật sự chẳng ai bằng. Chỉ trong thời gian ngắn cô cùng Hương Giang đi mua đồng hồ đính kim cương giờ thì ô tô. 

hoa-mizy-tau-xe-hop 1
hoa-mizy-tau-xe-hop 2

Và chẳng cần phải nói thì ai cũng hiệu là xe tiền tỷ này chắc hẳn là do bạn trai dành tặng cho nữ ca sĩ rồi. Dạo gần đây, cả hai ngày càng thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Bạn trai Hòa Minzy cũng là thiếu gia nhà giàu, "nhà không có gì ngoài điều kiện". Những thứ cô mua và bạn trai ga lăng dành tặng là điều hiển nhiên.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Anh sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

hoa-mizy-tau-xe-hop 3

Hòa Minzy giờ đây đã gây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang kinh doanh bất động sản. Cô cũng chia sẻ bản thân luôn là người độc lập tài chính, phụng dưỡng và xây nhà 5 tầng ở quê cho bố mẹ, nuôi cả gia đình. Cô từng công khai cát-xê lên đến 500 triệu, một con số không hề nhỏ. 

Cô nói: "Thật ra thì nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link