Diện style bà thím ra sân bay, bạn gái Quang Hải đánh mất vẻ đẹp sành điệu vốn có

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái Quang Hải đổi style 180 độ, từ cô tiểu thư sang chảnh thành “bà thím” với cây đồ kín bưng không kẽ hở.

Huỳnh Anh và Quang Hải hiện vẫn là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng. Mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Mới đây, cả hai đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ khi Quang Hải theo chân bạn gái về quê nghỉ dưỡng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ cho tình cảm đôi bên thì nhiều người cũng để ý dường như Huỳnh Anh ngày càng kín đáo và có phần xuề xòa, luộm thuộm hơn. 

Trong khi trước đây, cô nàng rich kid sinh năm 1999 vẫn nổi tiếng với gout ăn mặc điệu đà, sang chảnh cũng như gợi cảm. 

Empty

Quang Hải và Huỳnh Anh xuất hiện tại sân bay. Huỳnh Anh lên đồ rất đỗi giản dị với đầm xòe, áo khoác xám, đeo kính râm và khẩu trang. 

Empty

Cô trùm kín mít nên cũng giấu mất đôi phần khí chất thường ngày, không còn chút khí chất của tiểu thơ hàng hiệu trong phong cách phối đồ lạc quẻ, kín kẽ này. Phần tùng váy dài dài thượt và chiếc áo khoác oversize không chỉ dìm style mà còn dìm luôn vóc dáng của cô nàng.

Empty

Tuy nhiên có một điểm dễ nhận ra là cô nàng vẫn không quên thể hiện đẳng cấp rich kid khi đeo túi hàng hiệu để tăng giá trị cho tổng thể cây đồ. Được biết chiếc túi người đẹp đang sử dụng là món quà trăm triệu do Quang Hải tặng cách đây ít lâu.

Cận cảnh chiếc túi hàng hiệu được Huỳnh Anh chưng diện cùng set đồ “bà thím”. 

Đây là lần hiếm hoi Huỳnh Anh để lộ phong cách thời trang xuề xòa. Bởi bình thường dù ăn mặc đơn giản, cô nàng vẫn gây ấn tượng bởi cách phối đồ tinh tế, trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi.

Empty

Huỳnh Anh thường diện style trẻ trung với item basic, có điểm nhấn để khoe khéo thân hình gợi cảm.

Empty

Phong thời trang của Huỳnh Anh rất đa dạng, cô có thể “cân” cả những thiết kế nữ tính, bánh bèo. Mỗi lần xuất hiện là một phong cách khác biệt và bắt mắt.

Empty

Một điểm đáng chú ý trong gout ăn mặc của người đẹp sinh năm 1999 là dù diện style nào, cô cũng kè kè hàng hiệu bên mình.

Suy cho cùng mặc đơn giản tiện lợi là tốt nhưng nếu cô nàng biết cách phối đồ giản dị, kín đáo nhưng không đánh mất tính thời trang. Bởi phụ nữ lúc nào cũng cần khí chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link