Tình hình sức khỏe của Thủ tướng Anh Boris Johnson sau 3 ngày nằm viện điều trị Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Tính đến ngày 8/4, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã trải qua 3 đêm tại bệnh viện St Thomas ở thủ đô London vì mắc Covid-19.

Vietnam+ dẫn tin từ AFP, ngày 8/4, Bộ trưởng Tài chính Anh Rishi Sunak thông báo, sức khỏe của ông Boris Johnson đang dần cải thiện. Ông đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện St Thomas ở London. Tuy nhiên, Thủ tướng Anh vẫn cần chăm soc stichs cực.

Trước đó, người phát ngôn của Thủ tướng Anh tiết lộ với truyền thông, ông Boris Johnson có đáp ứng với điều trị và có tinh thần tốt sau khi trải qua 3 đêm tại bệnh viện.

Thanh niên dẫn tin từ CNN cho hay, trong 3 đêm nằm viện vì Covid-19, Thủ tướng Anh đã trải qua 2 đêm ở khu chăm sóc đặc biệt.

Thủ tướng Anh Boris Johnson

Thủ tướng Anh Boris Johnson

Sau 10 ngày tự cách ly tại nhà, Thủ tướng Boris Johnson nhập viện ngày 5/4 để điều trị Covid-19. Trong thời gian ông Johnson điều trị bệnh, Ngoại trưởng Dominic Raab là người tạm nắm quyền điều hành đất nước.

Báo Guardian dẫn kết quả phân tích dữ liệu về dịch Covid-19 tại Anh cho hay, dự báo nước này sẽ phải đối mặt với nguy cơ trở thành nước hứng chịu dịch viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 nặng nền nhất châu Âu. Số ca tử vong ở nước này có thể chiếm hơn 40% tổng số người thiệt mạng vì Covid-19 của châu lục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn