Hương Giang và hồ sơ tình ái rực rỡ: Toàn dàn nam thần cực phẩm, có người còn tặng cả lô đất

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh ngoại hình và sự nghiệp, tình duyên của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang chính là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Ngoài sự nghiệp ca hát, tham gia gameshow thì chuyện tình cảm của cô cũng nhận được nhiều người quan tâm. 

Criss Lai

Hương Giang gặp gỡ Criss Lai khi ghi hình chung chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú vào năm 2014. Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm công khai và cực hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó Hương Giang và bạn trai đã quyết định dừng lại.

huonggiang 1

Sau chia tay, cả Criss và Hương Giang đều vẫn thường xuyên có những hành động ngọt ngào dành cho đối phương. Hương Giang cũng từng tiết lộ mối quan hệ thân thiết với gia đình Criss Lai: "Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh Criss vẫn quý Giang. Giang và anh vẫn thường xuyên liên lạc".

Doanh nhân bất động sản

Sau mối tình với Criss Lai, Hương Giang đã đến với một doanh nhân trẻ tuổi. Chuyện này chưa từng được công khai cho đến khi cô chia sẻ trên truyền hình. Cô cho biết cả hai quen nhau vào năm 2019, trong 1 lần đi mua đất và nam doanh nhân trẻ hơn cô 5 tuổi.

Người này còn chủ động tặng nàng Hậu một lô đất, thậm chí là những người bạn thân như Phúc và Hoà Minzy ủng hộ nhiệt tình. Dù vậy sau tất cả, cả hai đã chia tay vì Hương Giang cho rằng người đàn ông này chưa muốn tiến tới tình yêu. Chính vì không muốn cả 2 khó xử nên Hương Giang đã chủ động xác nhận chỉ nên làm bạn.

Huy Trần

Mối nhân duyên của Hương Giang và Huy Trần bắt đầu từ tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 1. Hương Giang đã chọn Huy Trần nhưng tiếc thay anh lại là "hoa có chủ" khiến cư dân mạng tiếc nuối. 

huonggiang 2

Tháng 1/2020, sau khi gây xôn xao trước tin chia tay Thảo Nhi Lê, Huy Trần tái ngộ với Hương Giang tại chương trình Sóng 20 và cũng từ đây nổ ra loạt tin đồn cả hai hẹn hò. Đến đầu tháng 3/2020, Hương Giang gây chú ý khi đăng lên Facebook ảnh tình tứ bên 1 chàng trai giấu mặt khá giống Huy Trần. Nhưng tiếc thay, nữ chính sau đó đã công khai rằng chàng trai bí ẩn kia lại là... Đức Phúc.

huonggiang 3

Matt Liu

Hương Giang và Matt Liu nên duyên nhờ chương trình Người Ấy Là Ai năm 2020. Sau chương trình, cả hai liên tục đăng tải những bức hình đôi, tặng cho đối phương những món quà.

huonggiang 4

Trong 7 tháng Hương Giang mất tích, có nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã chia tay. Thế nhưng, vào tối 7/7, Matt Liu đã đăng tải ảnh hẹn hò tình tứ cùng một nhân vật giấu mặt, ai cũng đoán là Hương Giang. Chưa hết vào ngày 20/10, Hương Giang chính thức tái xuất với loạt ảnh ở sân golf nơi mà Matt Liu thường xuyên checkin. 

2467705936257095152569361226199368648590810n-16347331961431432749956

Vậy là sau tất cả, dường như tin đồn cả hai đã rạn nứt đã được chính chủ ngầm phủ nhận. Dạo gần đây cả hai thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ khi liên tục checkin ở cùng nhà, thả thính công khai trên MXH. Rất nhiều người mong cả hai sẽ có đám cưới trong thời gian gần nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link